Showbiz

Lisa Black Pink hé lộ tháng ngày nặng nề, lén khóc trên giường

22/02/2022, 10:55

Lisa của nhóm Black Pink hé lộ những tháng ngày khó khăn khi làm thực tập sinh tại một đất nước xa lạ.

Đóng vai trò cố vấn vũ đạo của chương trình Trung Quốc “Youth With You”, một đoạn Vlog về ngày làm việc đầu tiên của Lisa đã được chia sẻ. Trong đó, cô làm nhiệm vụ đầu tiên là xem qua tất cả hồ sơ của các ứng viên.

Theo Koreaboo, trong các hồ sơ, có những bức thư của thí sinh bày tỏ nỗi lo sẽ cô đơn trong suốt cuộc thi. Có người cho biết bản thân đã xa nhà 10 năm, cố gắng hết sức để thi đấu, nhưng chưa bao giờ có được thành công như mơ ước. Cũng có thí sinh than thở nếu không vượt qua được chương trình lần này sẽ phải về nước…

img

Lisa từng trải qua nhiều khó khăn để có thể trở thành nữ thần tượng đình đám ngày nay

Những lời tự sự khiến Lisa lo lắng. Nữ thần tượng đã quyết định viết bức thư gửi cho các thực tập sinh, kể về những trải nghiệm của mình thuở còn là thực tập sinh. Cô cho biết, mình đã mất 5 năm được đào tạo mới được ra mắt. Cô biết, việc làm một thực tập sinh thực sự khó khăn.

Mỹ nhân Thái Lan nhớ lại, cô đã trải qua những cảm giác đáng sợ và khó khăn giống như các thí sinh của chương trình đang phải trải qua. Đối với Lisa, cô thậm chí còn gặp khó khăn nhiều hơn khi phải chuyển đến một đất nước xa lạ, nơi cô không có gia đình bên cạnh, cũng như rào cản ngôn ngữ.

“Tôi hoàn toàn có thể hiểu tất cả các bạn, vì tôi cũng đã trải qua trải nghiệm đó. Năm 14 tuổi, tôi muốn trở thành một ca sĩ. Tôi đã tự mình rời khỏi gia đình và đến một đất nước xa lạ để làm thực tập sinh. Tôi đã trải qua khóa đào tạo cấp cao và phải vượt qua những rào cản ngôn ngữ”, thành viên của Black Pink thổ lộ.

img

Từ năm 14 tuổi, cô đã rời Thái Lan, một mình sang Hàn Quốc theo đuổi ước mơ làm thần tượng

Theo Lisa, sống trong môi trường với ngôn ngữ và văn hóa hoàn toàn xa lạ, cô chỉ còn biết cô gắng từng ngày. Cô cố gắng để bắt kịp các thực tập sinh nói tiếng Hàn. Thế nhưng dù nỗ lực đến đâu, cũng có lúc cô cảm thấy yếu đuối, nhớ nhà.

“Không ít lần, tôi đã bí mật khóc khi nằm trên giường vì quá nhớ nhà”, Lisa chia sẻ.

Thế nhưng, điều cô có thể làm là tiếp tục kiên trì. May mắn thay, sau 5 năm, cô đã được ra mắt với tư cách là vũ công chính của Black Pink – nhóm nhạc giờ đây đã nổi tiếng thế giới.

img

Hiện tại, cô trở thành thành viên của nhóm nhạc đình đám Black Pink

“5 năm là quá dài, nhưng tôi không bỏ cuộc. Tôi tin, các bạn cũng có thể làm được như vậy. Trên chặng đường cố gắng đạt được ước mơ của mình, bạn sẽ gặp phải nhiều rào cản. Tuy nhiên, bất kể phải đối mặt với điều gì, tôi hy vọng bạn không ngừng tiến về phía trước”, nữ ca sĩ gốc Thái Lan nhắn nhủ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.