Showbiz

Hậu ly hôn, Phùng Thiệu Phong đang bị Triệu Lệ Dĩnh "bỏ xa"?

21/02/2022, 21:22

Sau một năm ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cho thấy sự khác biệt khá lớn trong sự nghiệp.

Sau khi bộ phim “Ai là hung thủ” lên sóng, Triệu Lệ Dĩnh đã tất bật trên trường quay cho bộ phim mới “Dã man sinh trưởng”, đóng cùng đàn em Âu Hào. Trong những hình ảnh trường quay được truyền thông Hoa Ngữ hé lộ, nữ diễn viên cho thấy tạo hình xinh đẹp, quý phái, khí chất của mình.

img

Hậu ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh ngày càng thăng hạng nhan sắc

Theo Sina, kể từ khi ly hôn, Triệu Lệ Dĩnh liên tục bận rộn với các dự án. Các “tài nguyên” trong làng giải trí của cô đến không ngừng.

Chỉ trong 1 năm sau ly hôn, nữ diễn viên đã quay ít nhất 3 bộ phim, tham gia các show truyền hình. Cô cũng trở thành “con cưng” của nhiều nhãn hàng, xuất hiện liên tục trong các quảng cáo.

Cô cũng tạo được dấu ấn nhất định khi có sự chuyển mình trong hình ảnh. Triệu Lệ Dĩnh không còn đóng khung bản thân trong các bộ phim cổ trang, mà hướng tới dòng phim tâm lý xã hội như phim “Hạnh Phúc đến Vạn gia”, “Ai là hung thủ”, “Dã man sinh trưởng”.

img

Nữ diễn viên chuyển hướng sang dòng phim tâm lý hiện đại

Trong khi đó, Phùng Thiệu Phong lại ở thế đối lập. Anh gần như dậm chân tại chỗ khi số lượng phim tham gia khá ít ỏi. Theo một số nguồn tin của Soha, nam diễn viên thậm chí còn không có hợp đồng quảng cáo mới nào hậu ly hôn.

Nam diễn viên vừa có bộ phim “Nguyện vọng chí mạng” lên sóng, nhưng phim không gây được tiếng vang. Trong năm 2022, anh còn 2 tác phẩm phim chuẩn bị lên sóng gồm "Sơn Hà Minh Nguyệt", "Chu Nhan Ký".

Trong đó, "Chu Nhan Ký" ngay từ khi hé lộ hình ảnh hậu trường quay phim đã gây tranh cãi kịch liệt vì ngoại hình của Phùng Thiệu Phong bị ví như cha của nữ chính Bành Tiểu Nhiễm.

img

Bộ phim "Nguyện vọng chí mạng" của Phùng Thiệu Phong không mấy nổi bật

Thời gian qua, trong khi Triệu Lệ Dĩnh luôn là từ khóa "hot" với hàng loạt các dự án mới thì tin tức liên quan tới Phùng Thiêu Phong lại khá ít ỏi. Các tin tức về anh chủ yếu là những thông tin liên quan tới đời tư, cuộc sống với con chung của nam diễn viên cùng Triệu Lệ Dĩnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.