Đời sống

Trao 1.200 hũ yến chưng hỗ trợ y bác sĩ chống dịch ở Đà Nẵng

09/09/2020, 06:57

1.200 hũ yến chưng cao cấp vừa được trao cho 2 bệnh viện Phổi Đà Nẵng và Bệnh viện dã chiến Hòa Vang (Đà Nẵng)...

img
Đại diện Báo Giao thông trao tặng tổng cộng 1.200 hũ yến chưng từ Công ty TNHH Gia Đình Yến cho Bệnh viện Phổi (phải) và Bệnh viện dã chiến Hòa Vang (trái) ngày 7/9

Chương trình “Chung tay cùng Báo Giao thông chống Covid-19 tại Đà Nẵng, miền Trung” vừa trao trực tiếp 1.200 hũ yến chưng cao cấp cho 2 bệnh viện Phổi Đà Nẵng và Bệnh viện dã chiến Hòa Vang (Đà Nẵng). Đây là 2 cơ sở chính đang trực tiếp điều trị cho các ca Covid-19 trên địa bàn, trong đó có nhiều bệnh nhân có bệnh nền nặng.

Toàn bộ số hũ yến chưng này được Công ty TNHH Gia Đình Yến (TP.HCM) gửi tặng, với tổng giá trị khoảng 48 triệu đồng (loại yến chưng chất lượng cao), thông qua Chương trình để hỗ trợ trực tiếp cho các y bác sĩ đang tham gia tuyến đầu điều trị bệnh nhân Covid-19.

BS. Lê Thành Phúc, Giám đốc Bệnh viện Phổi Đà Nẵng cho hay, dù gặp rất nhiều áp lực, khó khăn trong bối cảnh chưa có vaccine đặc trị nhưng đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện vẫn đang ngày đêm tập trung tối đa, theo phác đồ của Bộ Y tế để điều trị hiệu quả cho những bệnh nhân mắc Covid-19. Trong đó, nhiều ca bệnh có bệnh nền nặng đã được chữa khỏi.

“Sự hỗ trợ, tiếp sức của Báo Giao thông, Công ty Gia Đình Yến góp phần bồi bổ thêm tinh thần, sức khỏe trong công tác chữa trị tại bệnh viện. Đến nay, tại BV Phổi, chương trình của Báo Giao thông đã hỗ trợ tổng cộng 500 hũ yến chưng, 200 khẩu trang VN95, 10 triệu đồng tiền mặt”, BS. Phúc cho biết.

Đến nay, Chương trình “Cùng Báo Giao thông chung tay chống Covid-19 tại Đà Nẵng, miền Trung” đã huy động khoảng 450 triệu đồng (hiện vật và tiền mặt), tổ chức trao tặng gần 600 suất nhu yếu phẩm cho các hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn các tỉnh, thành từ Quảng Trị - Quảng Ngãi, hơn 5.000 khẩu trang 3M, loại N95, 1000 khẩu trang VN95, 100 nhiệt kế điện tử cùng nhiều thiết bị bảo hộ y tế, lương thực hỗ trợ tiếp sức cho các tuyến đầu, chốt phòng dịch Covid-19 cộng đồng…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.