Showbiz

Triệu Vy bất bình vì nam giới quảng cáo mỹ phẩm dành cho nữ

05/10/2020, 11:03

Triệu Vy chỉ ra có nhiều quảng cáo mỹ phẩm dành cho nữ nhưng lại mời các nam diễn viên quảng cáo.

img
Triệu Vy thẳng thắn nêu lên sự bất công bằng trong làng giải trí

Đảm nhận vai trò giám khảo trong chương trình thực tế “Diễn viên mời vào chỗ”, Triệu Vy gây tranh cãi trước những chia sẻ của mình về thực tế đang diễn ra tại làng giải trí Hoa Ngữ. Đó là sự thiếu công bằng giữa nam và nữ.

Cụ thể, “Tiểu Yến Tử” cho rằng hiện nay, các diễn viên nữ hầu hết đều khó khăn để phát triển công việc của mình. Trên thực tế, điều này xảy ra không chỉ với các diễn viên ở độ tuổi khoảng 40 mà cả với các nữ diễn viên trẻ. Mặc dù, kỹ năng diễn xuất của họ không tệ nhưng vẫn khó tồn tại trong làng giải trí.

Trong khi đó, các diễn viên nam lại được ưa chuộng. Nhiều thần tượng nam ra mắt dù có diễn xuất kém, thiếu kinh nghiệm nhưng luôn đắt show và không bao giờ thiếu vai diễn.

img

“Hiện nay, nhiều mỹ phẩm dành cho nữ, sản phẩm dưỡng da, mascara, phấn nền... nhưng đều do các bạn nam làm đại diện quảng cáo. Tôi tự hỏi các cô gái đi đâu hết rồi? Thời của tôi trước đây, những sản phẩm đó đều do nữ quảng cáo. Chuyện này gây bức bối trong toàn thể nữ nghệ sĩ”, Triệu Vy bất bình.

Cô cho rằng, mọi người nên dành cho các nữ diễn viên nhiều lời động viên, khích lệ bởi họ đang quá khó để tồn tại trong showbiz. Không chỉ không có phim để đóng mà quảng cáo cũng không có vì đã ưu ái hết cho các "tiểu thịt tươi" (cụm từ để chỉ các chàng trai trẻ mới nổi, các nam thần đang rất hot trong giới trẻ Trung Quốc).

img

Chia sẻ thẳng thắn của Triệu Vy gây tranh cãi. Có những ý kiến đồng tình vì cho rằng hiện nay, màn ảnh xứ Trung đang ngập tràn nhiều nam diễn viên được ví như “bình hoa di động”. Nhiều "nam thần" vẫn gây thất vọng về tài năng, khả năng diễn xuất nhưng lúc nào cũng được ca ngợi lên mây xanh, được tung hô.

Cùng bước ra từ một bộ phim nhưng diễn viên nam luôn được chú ý hơn nữ. Từ đó, các nhãn hàng cũng đổ xô mời các "tiểu thịt tươi" làm đại diện quảng cáo , thậm chí quảng cáo cho cả các sản phẩm dành cho nữ. Đây là điều khó chấp nhận.

Dù vậy, cũng có quan điểm phản bác nữ diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách". Theo trang Sohu, làng giải trí Hoa Ngữ hiện nay như một mớ hỗn độn. Không có nhiều diễn viên thực sự tài năng mà chỉ dấn thân bằng nhan sắc. Thêm đó, nhiều diễn viên nữ hay có ồn ào về đời tư nên các nhãn hàng quảng cáo lựa chọn nam giới để an toàn hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.