Bóng đá

Trụ cột của U23 Indonesia “mất tích” đầy khó hiểu khi hội quân

15/04/2022, 10:50

Truyền thông Indonesia cho biết, một cầu thủ của đội U23 nước này đã vắng mặt không rõ nguyên nhân trong thời gian hội quân đá SEA Games 31.

Mới đây, HLV Shin Tae-yong đã triệu tập 29 cầu thủ để chuẩn bị cho SEA Games 31 diễn ra vào tháng 5 tới.

Đội bóng xứ vạn đảo đã bắt đầu tập luyện từ hôm 12/4, nhưng theo truyền thông địa phương những buổi tập đầu tiên của U23 Indonesia vẫn thiếu rất nhiều người.

img

Ramai Rumakiek vắng mặt không rõ lý do trong những buổi tập gần đây của U23 Indonesia

Tờ MNC Portal Indonesia dẫn lời trợ lý HLV Nova Arianto: “Hiện, có một số cầu thủ U23 Indonesia vắng mặt. Họ đã không đến để tập huấn tại Jakarta."

Theo tìm hiểu, ngoại trừ các cầu thủ chơi bóng ở nước ngoài chưa kịp quay về thì những cái tên như Ricky Kambuaya, Irfan Jaya và Ramai Rumakiek được ghi nhận là không xuất hiện ở buổi tập đầu tiên.

Tuy nhiên, Irfan Jaya đã có mặt trở lại trong buổi kiểm tra sức khỏe của Liên đoàn bóng đá Indonesia hôm 13/4. Trong khi đó, Ricky Kambuaya cũng xuất hiện ở buổi tập ngày 14/4.

Như vậy, chỉ còn duy nhất cái tên Ramai Rumakiek là vẫn chưa có mặt.

Tờ Okezone bày tỏ: “Rumakiek vẫn vắng mặt mà không hề có bất kỳ lý do nào. Nếu cậu ấy tiếp tục không xuất hiện khả năng rất cao sẽ bị loại khỏi đội U23. Đây là một tin không vui đối với Indonesia.

Trong trường hợp Rumakiek không thể dự SEA Games 31, vị trí hậu vệ cánh của U23 Indonesia sẽ rất yếu bởi khả năng hai cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài là Egy Maulana Vikri và Witan Sulaeman trở về là không cao”.

Ramai Rumakiek sinh năm 2002, chơi ở vị trí hậu vệ cánh phải. Mặc dù mới 19 tuổi nhưng Rumakiek là trụ cột của đội tuyển Indonesia và nhận được sự tin tưởng của HLV Shin Tae-yong.

Tại AFF Cup 2020, Ramai Rumakiek thường xuyên được đá chính và góp công lớn đưa U23 Indonesia vào chung kết.

Theo kết quả bốc thăm, “Garuda” nằm ở bảng A cùng với Việt Nam, Myanmar, Philippines và Đông Timor. U23 Indonesia sẽ đụng độ U23 Việt Nam ở trận khai mạc vào lúc 19h00 ngày 6/5.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.