Thời sự Quốc tế

Trực thăng của nam tài tử Tom Cruise hạ cánh khẩn cấp xuống nhà dân

25/08/2021, 10:43

Trực thăng của diễn viên phim "Nhiệm vụ bất khả thi" Tom Cruise phải đáp khẩn cấp xuống nhà dân vì sân bay tại Anh tạm đóng cửa.

Ngôi sao phim hành động Tom Cruise, đang tham gia quay phần 7 của bộ phim nổi tiếng "Nhiệm vụ bất khả thi" tại Anh, đã buộc phải cho trực thăng hạ cánh khẩn tại vườn nhà một người dân thường vì sân bay Conventry gần đó tạm thời đóng cửa.

Sự việc không ảnh hưởng tới hộ gia đình này hay bản thân nam diễn viên, trái lại, đã mang đến niềm vui bất ngờ với gia đình ông Alison Webb.

“Thật không thể tưởng tượng được! Đến bây giờ tôi vẫn không thể nào tin đó là sự thật”, ông Webb chia sẻ.

img

Cả gia đình tại Anh chụp ảnh bên trực thăng của Tom Cruise

Ban đầu, ông Webb cùng gia đình chỉ nhận được thông tin có một nhân vật VIP giấu tên rất cần mảnh vườn phía sau nhà ông để hạ cánh vì đang bị muộn và hỏi ý kiến gia đình cho phép đáp xuống.

Ông Webb đồng ý vì nghĩ các con sẽ rất thích tận mắt xem trực thăng hạ cánh. Thật không ngờ, từ phương tiện bước ra lại là ngôi sao 3 lần giành giải Quả Cầu Vàng.

Ngôi sao Tom Cruise đã rất thân thiện trò chuyện với cả gia đình, cảm ơn vì đã cho phép đáp khẩn cấp và còn cho phép gia đình được lên thăm quan trực thăng trong lúc anh lo công việc trong thành phố.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.