Xã hội

Trường ĐH GTVT TP.HCM có hiệu trưởng mới

11/07/2022, 14:15

PGS.TS Nguyễn Xuân Phương nhận quyết định Hiệu trưởng Trường ĐH GTVT TP.HCM nhiệm kỳ 2020 - 2025

Sáng 11/7, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Duy Lâm trao quyết định công nhận hiệu trưởng Trường ĐH GTVT TP.HCM cho PGS.TS Nguyễn Xuân Phương.

imgThứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Duy Lâm trao quyết định Hiệu trưởng cho PGS.TS Nguyễn Xuân Phương (trái)

Phát biểu tại buổi nhận quyết định, PGS.TS Nguyễn Xuân Phương chia sẻ: "Nhận nhiệm vụ mới là vinh dự và chấp nhận những thách thức của vị trí công tác. Tôi xin cam kết thực hiện những những ý kiến chỉ đạo rất sâu sắc của Bộ GTVT cũng như các nội dung trong bản chương trình hành động.

Áp lực lớn nhất của tôi là nhận nhiệm vụ vào thời điểm các chủ trương, chính sách phát triển giáo dục của Đảng, nhà nước, tạo nên thách thức về thế và lực mới của nhà trường. Ngành GTVT đã và đang được đầu tư lớn đòi hỏi phải có một nguồn nhân lực tương xứng.

Bên cạnh đó, may mắn lớn nhất của tôi là kế thừa lịch sử truyền thống hơn 30 năm xây dựng và phát triển của trường đã tạo dựng được uy tín và vị thế trong xã hội.

Trường đã khẳng định được thương hiệu với vị thế là một trường trọng điểm đa ngành, có nhiệm vụ chính là đào tạo, huấn luyện cán bộ ngành GTVT.

Hôm nay, được gánh vác trọng trách mới, là niềm tự hào to lớn của cá nhân tôi. Sự ủng hộ của các đồng chí, sẽ là nguồn động lực và niềm tin rất lớn để tôi làm việc và hoàn thành nhiệm vụ", PGS.TS Nguyễn Xuân Phương nói.

Sau khi trao quyết định, Thứ trưởng Nguyễn Duy Lâm cũng bày tỏ hy vọng lãnh đạo nhà trường sẽ tiếp tục cùng với hội đồng trường trong công tác khắc phục mọi khó khăn.

"Tôi mong muốn các đồng chí đoàn kết, tập hợp sức mạnh toàn thể, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và đưa trường ngày càng phát triển", Thứ trưởng nhấn mạnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.