An ninh hình sự

Trưởng phòng BHXH hất đổ đồ đạc tại tiệm bánh ngọt

06/09/2017, 16:25

Một trưởng phòng công tác tại BHXH tỉnh Gia Lai bị tố hất đổ nhiều đồ đạc trong một tiệm bánh ngọt...

Screen Shot 2017-09-06 at 15.06.21

Video ghi lại cảnh ông Danh đang đẩy đổ kiện bánh tại tiệm bánh mì. 

Sáng 6/9, Công an phường Thống Nhất (TP. Pleiku, Gia Lai) cho biết, đơn vị đang tiếp nhận và xử lý đơn của ông Phạm Văn Nhân, chủ cơ sở sản xuất bánh Anh Phát có địa chỉ tại số 2/15 đường Yết Kiêu (tổ 10, phường Thống Nhất) tố ông Nguyễn Công Danh (Trưởng phòng Kế hoạch Tài chính của Bảo hiểm Xã hội tỉnh Gia Lai) có hành động phá hoại tài sản tại tiệm bánh vào chiều ngày 4/9.

Ông Nhân cho biết, camera giám sát tại tiệm bánh đã ghi lại hình ảnh một người đàn ông đi vào cơ sở sản xuất bánh vào khoảng 16h30 (chiều ngày 4/9) sau khi bị ngã xe máy ở gần cửa tiệm. Ông này đã dùng tay đẩy 2 xe dụng cụ làm bánh và một số bánh ở trên xe ra phía trước cửa tiệm rồi hất đổ.

"Tổng số thiệt hại mà ông Danh gây ra gồm: 60 chiếc bánh bông lan kem (trị giá 30.000 đồng/1chiếc); 40 bánh đùi gà (8.000 đồng/1chiếc), cộng với một số chất gia vị khác bị thiệt hại ước khoảng 500.000 đồng", Ông Nhân thống kê. 

 Video do camera giám sát tiệm bánh ghi lại

Cũng theo ông Nhân, khi biết sự việc, ông gọi điện thoại cho ông Danh nhưng đã phải nghe những lời lẽ xúc phạm. Sau đó, ông đã điện báo cơ quan công an đến ghi nhận, xử lý hiện trường.

Sáng ngày 6/9, trao đổi với Báo Giao thông tại trụ sở cơ quan BHXH tỉnh Gia Lai, ông Nguyễn Công Danh thừa nhận hình ảnh trong clip là có thật và lý giải đó là hành động bột phát.

Theo ông Danh, nguyên nhân là do trước cổng tiệm mì vào chiều xảy ra sự việc có nhiều dầu mỡ khiến ông bị ngã xe khi chở hai con đi học về. Tai nạn nhẹ khiến ông và hai con nhỏ bị một số vết chầy xước ở chân, tay.

"Lúc ngang qua tiệm mì, khi tôi đang chào hỏi người quen thì bị ngã nên rất bực tức. Trong lúc không kìm chế được cảm xúc tôi đã vào tiệm và hất đổ 2 chiếc bàn chứa bánh."

Theo ông Thới Văn Đạo, Giám đốc BHXH tỉnh Gia Lai, vụ việc không gây hậu quả nghiêm trọng, hai bên có thể tự hòa giải. Hiện, ông Danh đã biết nhận ra cái sai của mình. Đơn vị sẽ nghiêm khắc phê bình, nhắc nhở đối với ông Danh.

"Tuy nhiên, từ sự việc này, bản thân ông Danh nói riêng, cán bộ viên chức của đơn vị nói chung cần rút kinh nghiệm và coi đây như một bài học đáng giá", ông Đạo nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.