Showbiz

Trượt top 10 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Ngọc Thảo: Đó là tất cả sự cố gắng!

28/03/2021, 21:33

Á hậu Ngọc Thảo cho biết, cô đã cố gắng hết mình nên dù phải dừng chân ở top 20 Hoa hậu Hòa bình Quốc tế cũng không hối hận.

img

Á hậu Ngọc Thảo trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020

Chung kết của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2020 khép lại đã tìm ra chủ nhân của vương miện là đại diện Mỹ Abena Appiah. Đại diện Việt Nam - á hậu Ngọc Thảo dừng chân ở top 20.

Trải lòng sau cuộc thi, người đẹp cho biết đó không phải là kết quả tốt nhất nhưng là tất cả sự cố gắng của cô. Do đó, Ngọc Thảo không hối hận vì những nỗ lực của bản thân và mọi người cùng mình đã bỏ ra. Nhưng, cô vẫn muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả những người đã ủng hộ mình vì đã không thể cho họ thấy được một màn thi cuối cùng thật sự nhiệt huyết và cháy hết mình.

"Vì những suy nghĩ và áp lực mà tôi tự nghĩ ra đã ảnh hưởng đến sự kì vọng của mọi người. Đó là lỗi của tôi. Cuối cùng thì khép lại, thêm một dấu ấn của thanh xuân cháy hết mình. Mọi người không cần lo lắng cho tôi vì tôi biết ngã ở đâu, đứng dậy ở đấy. Tương lai, tôi sẽ cố gắng hơn mỗi ngày", nàng á hậu sinh năm 2000 nhấn mạnh.

img

Người đẹp xin lỗi vì đã phụ kỳ vọng của khán giả dành cho mình

Đối với Ngọc Thảo, lần này là một hành trình rất dài với cô vì lần đầu đi thi cuộc thi quốc tế và xa quê hương, xa người thân, bạn bè. Cô chỉ "chinh chiến" ở nơi đất khách một mình. Theo nàng hậu, cô trước nay là người rất ỷ lại vào người khác vì ở nhà có ba mẹ chăm sóc, đi làm có mọi người che chở. Bởi thế, cuộc thi này là cơ hội để cô thay đổi bản thân.

Trong hành trình dự thi, cô đã biết tự chăm lo mọi việc, từ trang điểm, chuẩn bị giày, áo quần hay cả phụ kiện. Đó là những việc trước đây luôn có người khác chuẩn bị.

img

img

Cô khẳng định, mình đã cố gắng rất nhiều

"Bản thân tôi có rất nhiều yếu điểm, đặc biệt là không hoạt ngôn cũng như ngôn ngữ Tiếng Anh còn nhiều hạn chế. Tôi không thích nơi đông người hay nói chuyện quá nhiều. Tôi đã cố gắng thay đổi để phù hợp với tiêu chí mà cuộc thi đã đưa ra", Ngọc Thảo chia sẻ.

Cũng vì có nhiều yếu điểm nên Ngọc Thảo hình thành thói quen là mỗi ngày, xem mọi người góp ý gì về mình, xem mình sai ở đâu, chưa đúng chỗ nào để sửa đổi và cố gắng hơn nữa.

Nhưng, cô tự nhận kinh nghiệm "chinh chiến" đấu trường nhan sắc của mình không có nhiều và cô cũng không quá xuất sắc về mọi mặt. Thế nên, người đẹp mong muốn và cho rằng, mình cần được chỉ dạy nhiều hơn để trưởng thành hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.