An ninh hình sự

Truy tìm 5 nghi phạm lấy 4 hòm công đức ở chùa La Quảng Ninh

06/01/2022, 13:34

Qua trích xuất camera thì phát hiện 5 thanh niên đột nhập vào chùa La, trong đó đã xác định được một số đối tượng trong nhóm này.

Trưa 6/1, trao đổi qua điện thoại với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo UBND TX Quảng Yên xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đạo chích đột nhập một ngôi chùa trên địa bàn và “ẵm trọn” 4 hòm công đức.

img

Hình ảnh nhóm đạo chích vào chùa La bê hòm công đức

Theo đó, vụ trộm xảy ra vào đêm ngày 4, rạng sáng ngày 5/1 tại chùa La trên địa bàn xã Cẩm La, TX Quảng Yên, một nhóm "đạo chích" đã lẻn vào chùa dùng đèn pin, điện thoại để để tìm hòm công đức.

Khi phát hiện trong chùa có 4 hòm công đức, nhóm này đã thay nhau bê ra khu vực cạnh chùa rồi bẻ khóa lấy hết tiền bên trong. Đến sáng khi người dân đi qua thì phát hiện những hòm công đức bị vứt ở khu vườn cạnh chùa, nên đã báo cho cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc điều tra.

img

Một trong 4 hòm công đức bị phá khóa, lấy hết tiền

Qua trích xuất camera thì phát hiện 5 thanh niên đột nhập vào chùa La, trong đó đã xác định được một số đối tượng trong nhóm này.

Cũng theo vị lãnh đạo UBND TX Quảng Yên thì hiện tại, cơ quan chức năng địa phương đã bắt giữ được một số đối tượng để mở rộng điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.