SEA Games 32

Truyền thông Philippines "xát muối" vào "nỗi đau" của U23 Việt Nam

09/05/2022, 13:05
image

Truyền thông Philippines cho rằng thầy trò HLV Fegidero đã làm cho nhà đương kim vô địch U23 Việt Nam choáng váng trên sân Việt Trì.

Tối 8/5, U23 Philippines đã có trận hòa quả cảm 0-0 trước U23 Việt Nam ở lượt đấu thứ 2 bảng A SEA Games 31.

img

U23 Philippines hòa quả cảm trước U23 Việt Nam

Sau cuộc đọ sức trên sân Việt Trì (Phú Thọ), báo chí Philippines tỏ ra cực kỳ phấn khích với màn trình diễn của thầy trò HLV Fegidero.

Tờ Manila Bulletin cho biết, “Azkals” đã có trận đấu xuất sắc và khiến cho nhà đương kim vô địch U23 Việt Nam phải choáng váng.

“Trước khi bước vào trận đấu, U23 Philippines gần như không có cơ hội giành điểm. Tuy nhiên, Azkals đã chơi kiên cường và buộc U23 Việt Nam chia điểm trong sự tiếc nuối của khán giả trên sân Việt Trì.

Trận hòa này không chỉ khiến U23 Việt Nam choáng váng mà nó còn mở ra cơ hội giành vé vào bán kết cho U23 Philippines”, cây bút của tờ Manila Bulletin viết.

Trong khi đó, một tờ khác của Philippines là ABS-CBN News lại khẳng định, trận hòa này chẳng khác nào là một thất bại với đội bóng áo đỏ.

“Chúng ta đã khiến cho đội chủ Việt Nam phải chia điểm ở lượt trận thứ 2. Trận hòa trước U23 Philippines sẽ chẳng khác nào một thất bại với thầy trò HLV Park Hang-seo.

Việc có được 1 điểm trước U23 Việt Nam là kết quả kết hết sức tuyệt vời. Đội chủ nhà đang rất hưng phấn sau trận thắng 3-0 trước U23 Indonesia. Tuy nhiên, họ đã bị chặn đứng bởi U23 Philippines”.

Sau trận hòa đáng tiếc ở lượt trận thứ 2, Hùng Dũng cùng các đồng đội vẫn xếp thứ 2 bảng A với 4 điểm. Trong khi “Azkals” cũng có 4 điểm nhưng đứng đầu nhờ hơn hiệu số.

Theo lịch, “Những chiến binh sao vàng” được nghỉ 5 ngày trước khi chạm trán U23 Myanmar (13/5). Còn U23 Philippines sẽ đụng độ U23 Myanmar vào ngày 10/5.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.