Khám phá

Tử vi 13/6: Xui xẻo đến với Bạch Dương và Ma Kết

13/06/2016, 07:46

Bạch Dương gặp khó khăn; Ma Kết gặp khủng hoảng; Thiên Bình sẽ gặp được người tình mong muốn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngày hôm nay sẽ là một ngày vất vả đến với bạn, mọi người sẽ hoài nghi về khả năng làm việc của bạn. Lời khuyên dành cho bạn là hãy cứng cỏi lên nhé, một chút thay đổi không khí vào cuối ngày sẽ giúp giảm tải áp lực cho bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Trình độ chuyên môn cao cùng sự nhiệt tình trong công việc sẽ giúp bạn chiếm được cảm tình của đồng nghiệp trong công ty.

Ngoài ra, những yếu tố trên sẽ là điểm mạnh và là lợi thế của bạn trong công ty nữa đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

9405cb1a448f737fc88eba289053f5c7

Xui xẻo ập đến với bạn trong ngày hôm nay

Một ngày khá xui xẻo về công việc lẫn tình cảm đến với bạn. Stress sẽ đeo bám theo bạn trong suốt cả ngày hôm nay. Lời khuyên cho bạn là một buổi hẹn hò với bạn bè vào dịp cuối tuần hay một góc yên tĩnh bên cạnh ly cà phê sữa nóng hổi.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Một ngày bí bách, ngột ngạt đến với bạn. Tất cả mọi người đang quay lưng về phía bạn, bỏ mặc bạn trước những lời cầu xin giúp đỡ. Đừng quá bi quan trước những gì đang diễn ra hiện tại, một buổi đi dạo vào cuối ngày sẽ rất tốt cho bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự chăm chỉ làm việc của bạn được đền đáp một cách xứng đáng. Tuy nhiên, bạn cũng cần lên kế hoạch chăm sóc cho bản thân, đã đến lúc bạn cần phải nghỉ ngơi và bồi bổ cơ thể.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

182121_str2

 

Mọi người bắt đầu chú ý và quan sát từng hành động nhỏ của bạn. Dù có tâm lí tốt hay xấu, thì bạn cũng phải kiềm chế cảm xúc cho mình. Ngoài ra, bạn cũng được khuyên nên “nhiều chuyện” một chút để có thể phát hiện được những cơ hội kiếm tiền đang đến.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình trông cực kỳ “hot” đấy nhé. Nếu vẫn còn đang lẻ bóng thì khả năng rất cao là bạn sẽ tình cờ gặp được một người đặc biệt, đầy tiềm năng và có thể thay đổi phần lớn cuộc đời của bạn đó.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay là một ngày khá vui vẻ và thú vị đến với bạn. Một nguồn năng lượng dồi dào sẽ giúp bạn hoàn thành tốt các công việc được giao của mình. Khi muốn dâng hiến cả trái tim mình cho ai đó nhưng hãy suy nghĩ thật kĩ và chuẩn bị tâm lí cho những chuyện sắp đến.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hãy ưu tiên làm những công việc nằm trong khả năng của mình. Một nền tảng vững chắc cùng sự nhiệt tình sẽ giúp bạn ăn điểm trong mắt sếp và đồng nghiệp.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

sep-kho-tinh

Sự khủng hoảng trong tâm lý sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản

Sự khủng hoảng trong tâm lý sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản trước tất cả mọi việc. Lời khuyên cho bạn nên tập thể dục ( đi bộ hoặc thể dục nhịp điệu) ít nhất 30 phút mỗi ngày, chỉ chọn những thức ăn dễ tiêu hóa và ngừng uống cà phê.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một ngày tràn đầy năng lượng, sức sống đến với bạn, mọi buồn phiền lo âu sẽ tan biến trong ngày hôm nay. Tại sao không lên một kế hoạch cho chuyến du lịch vào cuối tuần sẽ giúp bạn chuyển hóa hết nguồn năng lượng vào trong đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thái độ rất quan trọng trong ngày hôm nay. Cấp trên có thể sẽ đưa ra hàng loạt tình huống để theo dõi, kiểm tra khả năng bình tĩnh và tính ứng biến của bạn nên dù có sợ hãi và cảm thấy thiếu an toàn đến mức nào thì Song Ngư cũng phải cố gắng hết sức điều hòa cảm xúc và thể hiện tự tin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.