Đi ++

Tử vi 8/6: Bạch Dương gặp xui xẻo, áp lực đè nặng

08/06/2016, 07:48

Song Ngư thuận lợi trong công việc, Song Tử gặp xui xẻo, Xử Nữ cần sự giúp đỡ của mọi người.

50879238_mot_ngay

Một ngày vui vẻ, may mắn đến với Kim Ngưu, Sư Tử

Bạch Dương:

Mọi buồn phiền trong ngày hôm nay sẽ ập đến đầu của bạn, công việc kèm nhữn áp lực bên ngoài khiến bạn khá mệt mỏi. Tuy nhiên, hãy dành cho mình một chút thời gian ngồi nhâm nhi bên tách cà phê đen để suy nghĩ và tìm ra cách giải quyết.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 8/6/2016 là 10, 7.

Kim Ngưu:

Hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời dành đến với bạn, sự cố gắng nỗ lực phấn đấu của bản thân sẽ được đền đáp, bên cạnh đó những người bạn, đồng nghiệp sẽ là sự động viên khích lệ rất lớn đối với bạn. Tuy nhiên đừng quá lệ thuộc vào họ và luôn giữ vững các lập trường của mình khi đưa ra các quyết định cuối cùng.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 8/6/2016 là 6, 4.

Song Tử:

Sự sợ hãi khiến bạn không dám bước chân ra khỏi nhà hay không dám tự quyết định được một số vấn đề của bản thân. Một vài lời khuyên của người thân sẽ rất tuyệt và bạn nên lưu ý nhé.

Con số may mắn của Song Tử ngày 8/6/2016 là 8, 33.

Cự Giải:

Mọi kết quả của ngày hôm nay khiến bạn khá mệt mỏi đi kèm sự chán nản. Đưa ra một quyết định rất khó khăn đến với bạn, nếu nhờ được ai đó, hãy suy nghĩ về sự chia sẻ của họ.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 8/6/2016 là 11, 3.

Sư Tử:

images270764_congthuc

Một ngày đầy phấn khích dành đến với bạn

Một ngày đầy phấn khích dành đến với bạn, sự hòa đồng của bạn và đồng nghiệp khi tìm được tiếng nói chung khiến mọi công việc đều trở nên nhẹ nhõm hơn. Tuy nhiên, hãy nhớ thử sức một chút với nó đã, trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 8/6/2016 là 15, 3.

Xử Nữ:

Khi cảm thấy không thực sự chắc chắn trước một vấn đề nào đó, hãy dừng lại và nhờ đến sự giúp đỡ của người khác. Thời gian biểu cho từng hoạt động công việc sẽ giúp bạn sớm gặt hái được nhều thành công hơn.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 8/6/2016 là 38, 6.

Thiên Bình:

Đừng có tỏ ra mình là người am hiểu, bởi vì ở đâu đó, sẽ có những người giỏi hơn bạn. Thời gian trôi qua, bạn sẽ cảm nhận rõ ràng sự tác động của những yếu tố bên ngoài tới nội tâm và cảm xúc, và một cái nhìn rõ ràng sẽ giúp bạn tiếp cận cũng như giải quyết vấn đề dễ dàng hơn rất nhiều.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 8/6/2016 là 10, 3.

Bò Cạp:

joy-736x1024
 

 Bạn chỉ quan tâm đến những việc của mình đang hay chỉ thực sự giúp đỡ người khác khi bạn tìm được món chút lợi nhuận nào đó từ công việc bạn tham gia. Càng tăng tốc khi tiến dần đến cuối con đường, bạn sẽ càng cảm nhận sức nóng cũng như áp lực căng thẳng đè nặng lên đôi vai bạn.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 8/6/2016 là 14, 22.

Nhân Mã:

Biểu hiện cảm xúc của bản thân khiến bạn trở nên khá mệt mỏi và suy tư. Tuy nhiên hôm nay là một ngày khá may mắn đến với bạn, một chút lãng mạn trước người ấy sẽ giúp bạn chiếm được trái tim của nàng.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 8/6/2016 là 9, 33.

Ma Kết:

Mọi chuyện tình cảm của bạn đang đi xuống, tuy nhiên hãy dành cho mình một khoảng không gian tĩnh lặng để ngồi suy nghĩ về những việc đã trải qua.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 8/6/2016 là 23, 11.

Bảo Bình:

Bạn là tín đồ của sự thật bởi chỉ khi đối diện với sự thật, bạn mới có thể hoàn toàn thoải mái nói ra mà không lo sợ chuyện đó sẽ làm phật ý người nghe. Thử thách lớn nhất bạn đã có thể vượt qua mà không tốn chút công sức nào, tất cả những công việc còn lại đều sẽ vô cùng dễ dàng thôi.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 8/6/2016 là 5, 30.

Song Ngư:

Khởi đầu tuyệt vời cùng sự thăng tiến trong công việc giúp bạn yêu đời và cống hiến hết khả năng, sức lực cho công việc. Hãy cố gắng cho tới chừng nào bạn có thể chạm được vạch đích mà không bỏ dở giữa chừng. Con số may mắn của Song Ngư ngày 8/6/2016 là 15, 24.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.