Khám phá

Tử vi 1/6: Đầu tháng vui vẻ, công việc suôn sẻ

01/06/2016, 06:54

Xử Nữ thăng tiến nhanh công việc; một ngày mệt mỏi của Song Tử; Song Ngư cần hâm nóng lại tình yêu.

phu-nu-van-phong

Xử Nữ ăn điểm trước người khác, thăng tiến khá nhanh trong công việc

Ma Kết (22/12−19/1)

Lòng cầu tiến cùng với sự cố gắng, cầu tiến trong công việc giúp bạn hoàn thành tốt được các mục tiêu đã đề ra. Một ngày khá may mắn đến với bạn, hãy tận hưởng ngày hôm nay vì sẽ không có lần thứ hai đâu.

Bảo Bình (20/1−18/2)

Bạn là một người khá hoàn hảo, ga lăng khi có trách nhiệm hơn về một nửa kia của mình, chuyện tình cảm của bạn và người ấy gắn chặt thân thiết hơn về nhau.

Tuy nhiên, sự thay đổi trong công việc khiến bạn phải nhanh chóng thích nghi với chúng để đạt được hiệu quả tần suất công việc cao hơn. Lời khuyên dành đến cho bạn là hôm nay nên giữ chặt hầu bao vì bạn dễ tiêu xài theo tâm trạng.

Song Ngư (19/2−20/3)

Bạn cần khá nhiều thời gian để hâm nóng lại tình yêu tẻ nhạt của cả hai. Bên cạnh đó, các mối xã giao quan hệ của bạn và mọi người xung quanh sẽ giúp đỡ bạn hơn nữa trong công việc và cuộc sống.

Lời khuyên, hôm nay bạn đang định đầu tư cho 1 dự án nào đó, hãy dừng lại vì sự xui xẻo sẽ đến với bạn.

Bạch Dương (21/3−19/4)

Để tăng thêm sự lãng mạn trong chuyện tình cảm giữa hai người, bạn cần hâm nóng nó lên bằng việc bắt đầu từ những buổi hẹn hò, đi xem phim,…

Hôm nay là một ngày khá thuận lợi trong công việc của bạn, tuy nhiên đừng để xảy ra quá nhiều điều sai lầm.

Kim Ngưu (20/4−20/5)

Để cải thiện mối quan hệ giữa hai người, cần phải biết giữ khoảng cách. Hôm nay, sự nghiệp của bạn khá tốt, mọi may mắn sẽ đến với bạn, công việc hoàn thành một cách xuất sắc.

Song Tử (21/5−21/6)

1

Mâu thuẫn giữa hai người khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản

Hôm nay hai bạn sẽ thường xuyên xảy ra nhiều mâu thuẫn nhỏ, do đó, hãy hạn chế tiếp xúc và gặp mặt nhau nhé. Ngoài ra, hôm nay không phải là ngày khá thích hợp của bạn khi tiếp xúc với những đồng nghiệp xung quanh của mình.

Cự Giải (22/6−22/7)

Tình duyên của Cự Giải ở mức trung bình, nên chú ý hình tượng để tăng vận đào hoa. Bên cạnh đó, công việc của bạn trong ngày hôm nay khá là suôn sẻ, sự thăng tiến trong công việc đi cùng với nó là áp lực và chỉ tiêu tăng lên.

Sư Tử (23/7−22/8)

Hãy chờ duyên đến với bạn, cho dù mọi sự cố gắng không biết mệt mỏi cũng không mang lại cho bạn điều gì cả. Lời khuyên dành cho bạn là có duyên mới có nợ, do đó hãy cứ vui vẻ đi chơi bên cạnh những người bạn của mình.

Xử Nữ (23/8−22/9)

Xử Nữ với khả năng làm việc nhóm tốt, nhiều ý tưởng cũng như sự sáng tạo giúp bạn ăn điểm trước đồng nghiệp và đặc biệt là sếp của mình. Tuy nhiên đừng có đắc chí với những gì đã đạt được, hãy cố gắng hơn nữa, bạn nhé.

Thiên Bình (23/9−23/10)

ung-thu-gan-do-tiep-khach-1

Bạn không có nhiều sự khác biệt trong ngày hôm nay

Hôm nay không có gì đặc biệt dành đến với bạn, mọi công việc, hoạt động hằng ngày vẫn diễn ra một cách đơn giản và bình thường.

Lời khuyên dành cho bạn là bạn có xu hướng vung tay quá trán, cần giữ chặt hầu bao.

Bọ Cạp (24/10−21/11)

Hôm nay bạn và người kia có khá nhiều niềm vui, cả hai đã tìm được tiếng nói chung cho mình. Bên cạnh đó, hãy làm tốt công việc của mình và đừng xen vào công việc của người khác mặc dù quá am hiểu về nó.

Nhân Mã (22/11−21/12)

Nhân Mã nên tiếp xúc nhiều hơn với mọi người để tìm ra tiếng nói chung. Tuy nhiên, sự bộn bề trong công việc đôi khi sẽ khiến bạn cảm thấy chán nản và mệt mỏi. Lời khuyên là rủ những người bạn và tổ chức đi chơi đâu đó một ngày để quên đi mọi buồn phiền, lo âu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.