Đi ++

Tử vi 5/6: Áp lực, mệt mỏi đến với Song Tử

05/06/2016, 12:59

Tình cảm Xử Nữ rơi vào bế tắc; thành công đến với Ma Kết; một ngày may mắn đến với Bạch Dương.

dau-dau-medonthan

Áp lực, mệt mỏi đến với Song Tử

Bạch Dương

Hôm nay là một ngày may mắn và hạnh phúc đến với bạn. Bạn sẽ hài lòng với những gì đạt được trong ngày hôm nay, sự sắp xếp công việc theo một trình tự giúp bạn tiết kiệm được thời gian dành cho nhiều công việc khác.

Kim Ngưu

Kim Ngưu cảm thấy không hài lòng với tất cả những gì xảy ra trong ngày hôm nay. Hôm nay là một ngày khá đặc biệt đến với bạn khi bạn nhận được khá nhiều lời mời đi chơi, đặc biệt là là từ những người đang chú ý đến với bạn.

Để gặt hái được thành công, bạn cần bỏ ra khá nhiều thời gian cho nó. Vào buổi tối, bạn nên trao đổi những dự định tương lai với gia đình, rất nhiều lời khuyên bổ ích được đưa ra đấy.

Song Tử

Áp lực đến với bạn trong ngày hôm nay sẽ khiến bạn khá mệt mỏi, tuy nhiên sự kiên trì lẫn các phương pháp làm việc hiệu quả sẽ giúp bạn vượt qua mọi khó khăn. Có nhiều ý tưởng trong đầu của bạn, tuy nhiên làm sao để phát huy tối đa chúng lại là một vấn đề bạn cần quan tâm.

Lời khuyên, nếu bế tắc hãy nhờ tới sự giúp đỡ từ những người bạn xung quanh của mình.

Cự Giải

Bạn sẽ phải lỡ hẹn với một số kế hoạch đã lên trước của mình, tuy nhiên đừng vì nó mà chán nản nhé. Hôm nay, bạn hãy chú ý đến sức khỏe của mình nhé, một vài biểu hiện của sự mệt mỏi sẽ khiến bạn trở nên nóng tính hơn mọi ngày.

Sư Tử

Bạn nhận được khá nhiều lời bàn tán không hay từ phía bạn bè và mọi người xung quanh, điều này có thể làm giảm sự tự tin và nhiệt huyết làm việc, học tập của bạn.

Lời khuyên dành cho bạn là hãy bỏ ngoài tai những lời bàn tán của họ và nên tập trung vào những mục tiêu mà mình đã đặt ra.

Xử Nữ

ap-luc-tam-ly-cua-con-gai-cao-so

Tình cảm Xử Nữ rơi vào bế tắc

Chuyện tình cảm của bạ và người ấy hôm nay sẽ rơi vào bế tắc khi cả hai không tìm thấy tiếng nói chung. Tuy nhiên, bạn hãy chủ động làm hòa trước nhé.

Lời khuyên dành cho bạn là vào khoảng thời gian cuối ngày, hãy chủ động giải tỏa căng thẳng và áp lực, xem một bộ phim hay làm những công việc yêu thích sẽ là ý hay đấy.

Thiên Bình

Sự sai lầm của bạn khiến nó ảnh hưởng đến tiến độ công việc của bạn và những người xung quanh. Do đó, sự tập trung cao độ cùng những quyết định đúng đắn sẽ giúp bạn ăn điểm trước sếp và các đồng nghiệp khác.

Bò Cạp

Hôm nay, bạn hãy tổ chức một buổi gặp mặt với bạn bè hay một bữa tiệc nhỏ bên gia đình sẽ là một ý hay dành cho bạn. Bọ Cạp nên chủ động làm cầu nối gắn kết mọi người lại với nhau.

Nhân Mã

Hôm nay bạn hãy dành nhiều thời gian cho việc nghiên cứu và trau dồi thêm kiến thức chuyên môn cho mình nhé. Tính bảo thủ của bạn sẽ gây ra khá nhiều sự phiền toái không chỉ dành cho bạn mà sẽ ảnh hưởng đến những người bạn xung quanh của mình. Lời khuyên là hãy lắng nghe sự góp ý từ những người khác, đặc biệt là tứ phía gia đình của mình.

Ma Kết

cg1

Chuyện tình yêu khá may mắn đến với bạn trong ngày hôm nay

Mọi sự nỗ lực cố gắng hết mình vì công việc sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được sự thành công. Một chút không khí thay đổi làm buổi tối cũng sẽ giảm tải áp lực và căng thẳng một cách đáng kể.

Bảo Bình

Không có nhiều sự lựa chọn tốt trong ngày, do đó bạn hãy nên suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định bất cứ việc gì nhé. Bảo Bình nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hay tham gia những hoạt động yêu thích của bản thân. Tuy nhiên, cũng đừng nên làm việc quá sức nhé, bạn cần duy trì tình trạng sức khỏe tốt nhất cho tuần mới nữa.

Song Ngư

Nhiệt tình và tốt bụng, mọi người xung quanh sẽ nghĩ về bạn như thế trong ngày Chủ Nhật này. Hãy nên có những tính toàn hợp lý cho bản thân nhé.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.