Trong nước

Tuấn Anh "chạy đua" với U23 Việt Nam

21/12/2015, 13:07

Tiền vệ HAGL cần thêm 2 tuần để bình phục và nhiều khả năng không kịp dự VCK U23 châu Á 2016.

tuan-anh-chan-thuong
Tuấn Anh chưa bình phục chấn thương

Hơn một tuần qua, dù được bác sĩ Kubo Shinichi thực hiện nhiều biện pháp điều trị tích cực, nhưng chấn thương của Tuấn Anh không có nhiều tiến triển. Theo những thông tin mới nhất, tiền vệ người Thái Bình sẽ cần thêm 2 tuần nữa mới hoàn toàn bình phục. Như vậy, phải đến ít nhất ngày 3/1/2016 tới Tuấn Anh mới có thể tham gia tập luyện trở lại cùng đội tuyển U23 Việt Nam.

Tuy nhiên, ngày 31/12 tới, U23 Việt Nam sẽ lên sang Qatar. Nếu tới ngày 30/12, Tuấn Anh vẫn không có dấu hiệu hồi phục tốt, rất có thể HLV Miura sẽ phải gạch tên cầu thủ này. Không loại trừ khả năng dù chấn thương, Tuấn Anh vẫn có tên đi Qatar nhưng khi đó đóng góp của tiền vệ này nếu có sẽ không đáng kể.

Trước đó, tiền vệ người Thái Bình đã gặp chấn thương đầu gối ở buổi tập chính thức đầu tiên cùng với các đồng đội sau khi trở về từ Nhật Bản (9/12). Kết quả kiểm tra sau đó cho thấy Tuấn Anh bị tổn thương dây chằng trong đầu gối phải và phải điều trị từ đó tới nay. Nếu Tuấn Anh không thể dự VCK U23 châu Á 2016, U23 Việt Nam sẽ mất một quân bài quan trọng ở tuyến giữa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.