Điện ảnh

Tùng Dương bất ngờ thông báo... có con trai đầu lòng

14/12/2015, 08:51

Ca sĩ Tùng Dương đã bất ngờ chia sẻ việc có con trai trong liveshow kỷ niệm hơn 10 năm ca hát của mình.

Tung Duong
Ca sĩ Tùng Dương.

Ca sĩ Tùng Dương đã bất ngờ chia sẻ việc có con trai trong liveshow kỷ niệm hơn 10 năm ca hát của mình diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội tối 12/12. Nhắc tới con trai vừa chào đời, Tùng Dương lặng người một lúc lâu trước khi bày tỏ cảm xúc với đấng sinh thành.

”Sinh linh bé bỏng ra đời đồng nghĩa từ nay, cuộc sống của Tùng Dương đã bước sang một trang mới”, Tùng Dương nói trên sân khấu. Mặc dù không nói ra tên “nhân vật đặc biệt” nhưng Tùng Dương nghẹn ngào nước mắt tiết lộ người bạn đời vẫn còn nằm viện sau khi sinh. “Cô ấy theo Tùng Dương từ liveshow đầu tiên, những chuyến đi cho đến tận bây giờ. Người bạn đời ấy đã truyền cảm hứng rất lớn đến cho Tùng Dương. Có những thời điểm mình không biết sẽ trôi dạt đến nơi nào, mà người nghệ sĩ thường mong ước bay cao, bay xa trong thế giới của riêng mình, mông lung lắm.

Tuy nhiên, người ấy đã kéo mình trở về với thực tại, để đến ngày hôm nay ở đây hát cho tất cả quý vị cùng nghe”. Tùng Dương là nam ca sĩ khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Đây là lần đầu tiên anh chia sẻ về cuộc sống riêng trước công chúng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.