SEA Games 32

Tuyển nữ Việt Nam gạch tên Huỳnh Như khỏi danh sách đá SEA Games

30/04/2023, 07:00

Tuy nhiên, đó là tiền vệ trẻ Cù Thị Huỳnh Như chứ không phải tiền đạo đang chơi bóng ở Bồ Đào Nha.

>>Xem trực tiếp bóng đá SEA Games 32 ngày 30/4

Tối 29/4, HLV Mai Đức Chung đã công bố danh sách 21 cầu thủ cùng tuyển nữ Việt Nam sang Campuchia, chuẩn bị cho hành trình tại SEA Games 32.

img

Đội tuyển nữ Việt Nam sẵn sàng cho SEA Games 32 (Ảnh: VFF)

6 cầu thủ tạm chia tay với đội tuyển gồm: 2 thủ môn Đào Thị Kiều Oanh; Đoàn Thị Ngọc Phượng; hậu vệ Hồ Thị Thanh Thảo, Cù Thị Huỳnh Như; tiền vệ Trần Thị Thu Xuân, Nguyễn Thị Trúc Hương.

Đây đều là các cầu thủ được ban huấn luyện lựa chọn và đào tạo hướng đến các mục tiêu xa hơn của bóng đá nữ Việt Nam, tạo ra nền tảng cho lớp kế cận.

Do vậy, dù không tham gia thi đấu tại SEA Games 32, nhưng HLV Mai Đức Chung cũng yêu cầu các cầu thủ này tiếp tục duy trì việc tập luyện khi trở về địa phương và sẵn sàng cho các giai đoạn sắp tới.

Bên cạnh đó, một số cầu thủ trẻ có phong độ phù hợp với giải đấu sắp tới cũng được HLV Mai Đức Chung tạo điều kiện cọ xát tại giải đấu khu vực.

Chia sẻ về điều này, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Chúng tôi ưu tiên các cầu thủ thể hiện tốt trong đợt tập huấn vừa qua và Vòng loại thứ nhất Olympic 2024 tại Nepal.

Có những vận động viên rất trẻ nhưng đã bắt nhịp được tốt thì chúng tôi sẵn sàng đưa vào danh sách thi đấu”.

Được biết, danh sách chính thức 21 cầu thủ tham dự SEA Games 32 sẽ được Ban huấn luyện quyết định trước cuộc họp kỹ thuật của giải đấu vào ngày 2/5.

Trong sáng 30/4, HLV Mai Đức Chung và các học trò sẽ di chuyển sớm từ Nhật Bản sang Campuchia bắt đầu hành trình bảo vệ tấm HCV.

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.