Bóng đá

Tuyển Thái Lan bất ngờ gặp "tai họa" trước thềm vòng loại Asian Cup 2023

07/06/2022, 20:57

Hậu vệ Theerathon Bunmathan xác nhận có đến 13 cầu thủ của tuyển Thái Lan bị tiêu chảy do đồ ăn không được đảm bảo.

Đội tuyển Thái Lan đã có mặt tại Uzbekistan để chuẩn bị cho trận đấu ra quân ở bảng C vòng loại thứ 3 Asian Cup 2023 gặp Maldives.

img

Đội tuyển Thái Lan gặp vấn đề trước vòng loại Asian Cup 2023

Tuy nhiên, ngay trước thềm cuộc đọ sức này, “Voi chiến” đã gặp vấn đề khá nghiêm trọng khi có đến 13 cầu thủ của họ không đảm bảo được thể lực.

“Chúng tôi đã chuẩn bị chu đáo cho giải đấu nhưng tại Uzbekistan các cầu thủ đã gặp vấn đề do đồ ăn không được đảm bảo. Điều này khiến 13 cầu thủ trong đội bị tiêu chảy”, hậu vệ Theerathon mở đầu cuộc họp báo trước trận gặp Maldives.

Trong cuộc họp báo, ngôi sao sinh năm 1990 của Thái Lan cũng bày tỏ hi vọng các cầu thủ dự bị sẽ được chơi trong trận ra quân tại vòng loại thứ 3 Asian Cup 2023.

“Trong trận gặp Maldives, tôi mong các cầu thủ dự bị sẽ được đá chính. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức. Toàn đội đã chuẩn bị rất kỹ và mục tiêu của Thái Lan là vào đến vòng chung kết”, Theerathon chia sẻ.

Về vấn đề thực phẩm, nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan Madam Pang đang cố gắng để làm đa dạng các bữa ăn cho cầu thủ và giảm tối đã các trường hợp bị tiêu chảy do đồ ăn không đảm bảo.

Trang chủ ThailandNTOFFICIAL cho biết, hầu hết đồ ăn tại Namangan (nơi đóng quân của tuyển Thái Lan) đều chứa dầu, thậm chí có trong cả cơm và canh.

Thế nên, các tuyển thủ của Thái Lan đang gặp vấn đề về tiêu hóa. Trước mắt, đội bóng xứ chùa vàng phải đến các quán ăn của Nhật Bản hoặc Hàn Quốc để dùng bữa.

“Trước đây, khách sạn cung cấp những món ăn chứa dầu và nó không bổ dưỡng lắm. Madam Pang đang cố gắng để cung cấp cho chúng tôi những bữa ăn chất lượng hơn. Chúng tôi có cả đội ngũ chuyên gia đi theo để phân tích xem nguồn thức ăn có đủ dinh dưỡng hay không”, HLV Polking cho biết.

Thông tin liên quan, bà Madam Pang cũng đang tìm cách để bổ sung món ăn Thái Lan cho các cầu thủ U23 thi đấu tại VCK U23 châu Á 2022.

Theo lịch, tuyển Thái Lan sẽ lần lượt gặp Maldives (8/6), Sri Lanka (11/6) và Uzbekistan (14/6) ở vòng loại thứ 3 Asian Cup 2023.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.