Bóng đá

Tuyển UAE "ủ mưu" trước ngày đối đầu Việt Nam

11/11/2019, 14:39

HLV Van Marwijk đã đề nghị các cầu thủ UAE tăng gấp đôi khối lượng tập luyện và tập trung tối đa trước trận làm khách trước Việt Nam.

img
UAE đang chuẩn bị kĩ lưỡng trước cuộc đối đầu với Việt Nam

UAE hiện đứng thứ 3 bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 6 điểm. Chính vì vậy, trận đấu giữa tuyển Việt Nam và UAE diễn ra hôm 14/11 trên sân Mỹ Đình sẽ là trận quyết định cơ hội đi tiếp của đại diện Tây Á.

Trước trận đấu mang tính quyết định, HLV Van Marwijk đang có những tính toán kĩ lưỡng. Ngay sau vòng đấu thứ 7 giải Vô địch Quốc gia kết thúc giữa tuần này, toàn đội tuyển UAE đã lập tức hội quân bay sang Bangkok, Thái Lan để tập luyện chuẩn bị. Được biết, trong các ngày qua HLV Van Marwijk đã đề nghị các cầu thủ tăng gấp đôi khối lượng tập luyện và sự tập trung tối đa.

Ngoài công tác chuẩn bị khẩn trương của HLV Van Marwijk với thành phần hiện có của tuyển UAE, thì LĐBĐ UAE cũng không muốn các tuyển thủ của mình sẽ bị ảnh hưởng bởi việc di chuyển từ Bangkok sang Hà Nội sát ngày thi đấu dễ bị mất sức. Nên đã thuê một chuyên cơ riêng để đưa các thành viên tuyển UAE đến Hà Nội vào ngày mai (12/11).

Ngoài ra, Liên đoàn bóng đá UAE cũng cho biết đội tuyển nước này sẽ trú ngụ tại một khách sạn hạng sang gần sân vận động Mỹ Đình để thuận tiện việc di chuyển tập luyện và thi đấu.

Hiện, các công tác chuẩn bị đã hoàn tất và UAE đang rất nóng lòng để bắt đầu cuộc chiến với Việt Nam

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.