Bóng đá

Tuyển Việt Nam khiến người Thái lo ngại vì nhân vật này

22/08/2019, 10:30

Người Thái cho rằng, ngay cả khi vắng Văn Hậu và Trọng Hoàng, tuyển Việt Nam vẫn rất mạnh nhờ HLV Park Hang-seo.

img
Việt Nam đối đầu Thái Lan vào ngày 5/9

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào ngày 5/9 đanh nhận được rất nhiều sự chú ý của truyền thông hai nước. Nhà báo Teerapatra Rundhasevi của FOX Sports Thái Lan cho rằng, dù mất “đôi cánh” Trọng Hoàng và Văn Hậu vì chấn thương, tuyển Việt Nam vẫn rất đáng gờm.

“Ngay cả khi mất Văn Hậu và Trọng Hoàng, tuyển Việt Nam vẫn rất mạnh nhờ tư duy chơi bóng và hệ thống chiến thuật ổn định dưới thời HLV Park Hang-seo. Trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn với tuyển Thái Lan. Các cầu thủ Việt Nam đã quá quen với ông Park trong khi tuyển Thái Lan chỉ có vài ngày làm việc chung với HLV Akira Nishino”, Teerapatra chỉ ra sự khác biệt giữa hai đội.

Trong khi đó, chuyên gia Kao Barley Jaroencher cho rằng Văn Quyết sẽ là cầu thủ mà Thái Lan cần phải dè chừng: “Văn Quyết rõ ràng là cái tên đáng gờm. Cậu ấy giàu kinh nghiệm và hiểu rõ đội tuyển Thái Lan. Tôi rất ngạc nhiên khi cậu ấy biến mất trong thời gian qua, ở cả Asian Cup và King’s Cup. Với tình hình hiện tại, tôi nghĩ rằng Văn Quyết sẽ có mặt trong trận đấu với Thái Lan sắp tới”.

Theo lịch, tuyển Thái Lan hội quân vào ngày 27/8. Trước đó 2 ngày, thầy trò ông Park cũng tập trung tại Hà Nội bắt đầu tập luyện. Đoàn quân áo đỏ di chuyển sang Thái Lan ngày 1/9 để làm quen với khí hậu, sân bãi trước khi đọ sức cùng “Voi chiến”. Ở lần chạm trán gần nhất tại King’s Cup, Việt Nam thắng Thái Lan 1-0.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.