AFF Cup 2022

Tuyển Việt Nam sang Indonesia ngay trong đêm sau trận thắng Myanmar

03/01/2023, 22:29

HLV Park Hang-seo và các học trò sẽ phải ra sân bay ngay sau trận đấu với Myanmar vào lúc 21h30 ngày 3/1 với chiến thắng đậm 3-0.

Tối 3/1, trên sân nhà Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng đậm 3-0 trước Myanmar. Trong khi đó Malaysia cũng có chiến thắng 3-1 trước Singapore.

Với kết quả này, đoàn quân áo đỏ xếp ngôi đầu bảng B sẽ gặp Indonesia ở bán kết lượt đi trên sân của đội bóng xứ vạn đảo. Còn Malaysia sẽ gặp Thái Lan ở trận bán kết còn lại.

img

Tuyển Việt Nam bay ngay trong đêm vào TP.HCM để kịp chuyến bay sang Indonesia.

Để thầy trò HLV Park có thời gian chuẩn bị tốt nhất cho trận bán kết lượt đi trên sân khách, VFF đã đặt vé bay và đặt chỗ ở cho đội tuyển Việt Nam tại Indonesia trước khi trận đấu với Myanmar diễn ra.

Theo kế hoạch, Quang Hải và các đồng đội sẽ bay vào TP.HCM ngay sau trận gặp Myanmar tối nay để kịp đón chuyến bay sang Jakarta vào sáng mai 4/1.

Hành lý của toàn đội sẽ được đội ngũ hậu cần đưa ra sân bay làm thủ tục khi trận đấu giữa Việt Nam và Myanmar đang diễn ra.

Trong khi đó, CSGT sẽ hộ tống thầy trò HLV Park Hang-seo để kịp lên máy bay lúc 23h.

Toàn bộ thành viên sẽ nghỉ gần sân bay Tân Sơn Nhất để chuẩn bị cho chuyến bay vào sáng sớm ngày 4/1.

Tuyển Việt Nam khởi hành trên chuyến bay mang số hiệu VN223 lúc 23h và hạ cánh lúc 1h15 ngày 4/1.

Sáng hôm sau, họ sẽ bay thẳng đến Jakarta trên chuyến bay VN631 từ sân bay Tân Sơn Nhất đi Soekarno-Hatta (Jakarta) lúc 10h30.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.