Bóng đá

U20 Việt Nam được báo châu Á tặng “cơn mưa” lời khen khi hạ Australia

02/03/2023, 07:44

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn được báo chí châu Á hết lời ca ngợi sau chiến thắng ấn tượng trước U20 Australia.

Chiều 1/3, U20 Việt Nam đã tạo nên bất ngờ đầu tiên tại giải U20 châu Á 2023 khi đánh bại U20 Australia với tỷ số 1-0.

Người mang về bàn thắng duy nhất cho đoàn quân áo đỏ là Nguyễn Quốc Việt.

img

U20 Việt Nam có trận đấu tốt trước U20 Australia

Sau trận đấu này, đã có rất nhiều tờ báo châu Á tỏ ra bất ngờ với màn trình diễn ấn tượng của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

“Thật khó tin, U20 Việt Nam đánh bại đối thủ mạnh hơn rất nhiều là U20 Australia trong trận ra quân”, tờ Sindonews (Indonesia) nhận xét.

Phía dưới bài viết, tờ báo Indonesia tỏ ra ấn tượng trước cách đá phản công hiệu quả của đoàn quân áo đỏ, đặc biệt là tình huống sút xa thành bàn của Quốc Việt.

Một tờ báo khác của xứ vạn đảo là Bola Okezone lại tỏ rõ sự ngạc nhiên: “Siêu phẩm sút xa giúp U20 Việt Nam giành chiến thắng 1-0. Họ đã có trận đấu phi thường trước Australia”.

Trong khi đó, truyền thông Malaysia lại cho rằng chính sự tự tin và bản lĩnh thi đấu đã giúp “Những chiến binh sao vàng” gây ra bất ngờ cho “Chuột túi”.

“Bất ngờ đầu tiên của U20 châu Á 2023 là U20 Việt Nam khi họ thắng U20 Australia 1-0. Các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn nhập cuộc rất tự tin.

Chỉ 6 phút sau khi bóng lăn, U20 Việt Nam chọc thủng lưới đối phương. Quốc Việt đi bóng từ cánh trái rồi tung ra cú sút xa đẹp mắt mở tỷ số cho U20 Việt Nam”, tờ SN ESports bình luận.

Tờ Stadion của Uzbekistan cũng tỏ ra sự ngạc nhiên khi thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn quật ngã gã khổng lồ của bóng đá châu Á.

“U20 Việt Nam bất ngờ thắng Australia bằng bàn thắng duy nhất của Quốc Việt”, cây bút người Uzbekistan viết.

Theo kế hoạch, ngày 4/3, Văn Khang cùng các đồng đội sẽ chạm trán U20 Qatar tại lượt trận thứ 2 bảng B giải U20 châu Á 2023.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.