Bóng đá

U23 Thái Lan có kế hoạch đặc biệt cho SEA Games 31?

11/04/2022, 08:34

HLV Sasom Pobprasert vạch ra hai phương án để chuẩn bị lực lượng cho U23 Thái Lan dự SEA Games 31 vào tháng 5 tới.

Chỉ còn gần 1 tháng nữa SEA Games 31 sẽ chính thức khởi tranh nhưng lúc này U23 Thái Lan vẫn đang gặp nhiều khó khăn trong việc chuẩn bị nhân sự.

img

U23 Thái Lan gặp khó trong việc chuẩn bị lực lượng

Nguyên nhân là do các đội bóng tại Thai League không muốn nhả người trong giai đoạn được xem là quan trọng nhất của mùa giải.

Trước tình hình này, HLV Sasom Pobprasert của CLB Chonburi đã đề ra hai phương án để U23 Thái Lan chuẩn bị lực lượng cho SEA Games 31.

Ông Sasom Pobprasert nói trên tờ Ball Thái: “Phương án đầu tiên, hãy tập trung trước những cầu thủ không phải thi đấu. Nhóm còn lại sẽ hội quân sau khi hoàn thành nghĩa vụ với CLB chủ quản.

Phương án 2 là cử đội U19 đi thi đấu giống như tại giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022 vừa rồi. Tuy nhiên, trong hoàn cảnh này thì khó có thể nghĩ đến chức vô địch”.

HLV trưởng của CLB Chonburi cho rằng đây là một vấn đề khá nan giải đối với U23 Thái Lan và họ chỉ nên đặt mục tiêu vào đến trận chung kết thay vì nghĩ đến tấm HCV SEA Games.

“Việc không có nhiều thời gian để tập luyện cùng nhau là một bất lợi lớn đối với U23 Thái Lan. Mục tiêu của Thái Lan là vào đến trận chung kết”, ông Sasom Pobprasert nói.

Phương án đưa các cầu thủ U19 đi dự SEA Games 31 cũng đã nhiều người nghĩ đến từ trước.

Tuy nhiên, với những khó khăn như hiện tại thì rất có thể viễn cảnh đó sẽ xảy ra đối với “voi chiến”.

Thông tin liên quan, theo kết quả bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam SEA Games 31, U23 Thái Lan nằm ở bảng B cùng với Malaysia, Campuchia, Singapore và Lào.

Trong khi đó, bảng A gồm các đội U23 Việt Nam, Indonesia, Myanmar, Philippines và Đông Timor.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.