Bóng đá

U23 Việt Nam được CĐV Đông Nam Á giao trọng trách đặc biệt

08/06/2022, 22:56

Cổ động viên Đông Nam Á gửi lời chúc mừng đến thầy trò HLV Gong Oh-kyun sau khi giành vé vào tứ kết giải U23 châu Á 2022.

Tối 8/6, U23 Việt Nam có cuộc đọ sức với U23 Malaysia ở lượt trận thứ 3 bảng C VCK U23 châu Á 2022.

Với dàn nhân sự chất lượng, U23 Việt Nam dễ dàng kiểm soát thế trận và có được chiến thắng nhẹ nhàng 2-0, qua đó giành quyền vào tứ kết với vị trí nhì bảng.

img

U23 Việt Nam dễ dàng đánh bại U23 Malaysia

Sau trận đấu, đã có rất nhiều CĐV Đông Nam Á gửi lời chúc mừng đến thầy trò HLV Gong Oh-kyun.

Tài khoản Facebook Sureun chia sẻ: “Việt Nam đã chơi hay kể từ đầu giải. Họ vào tứ kết là thành quả xứng đáng. Gửi lời chúc mừng từ Myanmar”.

Người dùng đến từ Thái Lan lại cho rằng, Việt Nam là lá cờ đầu tại Đông Nam Á hiện tại.

“Việt Nam đang là đội bóng tốt nhất tại Asean. Chúc mừng các cầu thủ Việt Nam đã có vé đi tiếp.

Thật đáng tiếc khi Thái Lan không thể vào tứ kết. Chúc mừng U23 Việt Nam với chiến thắng này, các bạn sẽ còn tiến xa ở giải đấu năm nay”, người này cho biết.

Tài khoản Amy Virginia lại bày tỏ mong muốn U23 Việt Nam sẽ chơi thật tốt để mang nền bóng đá Đông Nam Á vươn ra khắp châu Á.

“Chúc mừng U23 Việt Nam đã vào tứ kết. Tôi mong muốn các bạn sẽ thể hiện hết năng lực để cho các nước châu Á khác thấy rằng bóng đá Asean cũng rất mạnh. Gửi lời chúc mừng từ Thái Lan”, tài khoản Amy Virginia cho hay.

Dù đội nhà vừa để thua trước U23 Việt Nam nhưng một khán giả của “bầy hổ” cũng rất vui mừng khi khu vực Đông Nam Á có một dại diện vào đến tứ kết.

“Xin chúc mừng U23 Việt Nam, gửi lời từ Malaysia. Các bạn là đội bóng duy nhất của Đông Nam Á góp mặt ở vòng này. Hãy đi hết con đường nhé”, tài khoản này cho hay.

img

img

CĐV Đông Nam Á đặt nhiều niềm tin vào U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á 2022

Trong khi đó, tài khoản Đức Tuấn lại bày tỏ: “Không nói quá khi Việt Nam là ngọn cờ đầu của Đông Nam Á tại các giải châu lục.

U23 Việt Nam chơi một trận đấu áp đảo trước U23 Malaysia. Thậm chí chúng ta còn có thể thắng đậm hơn nhưng có lẽ thế là đủ. Chúc mừng các cầu thủ”.

U23 Việt Nam đã khép lại giai đoạn vòng bảng VCK U23 châu Á 2022 với thành tích bất bại (2 hòa và 1 thắng), ghi được 5 bàn và để lọt lưới 3 lần.

Với vị trí nhì bảng C, tại vòng từ kết thầy trò HLV Gong Oh-kyun sẽ phải chạm trán đội nhất bảng D ở vòng 8 đội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.