Trong nước

U23 Việt Nam không có "ngôi sao"

23/12/2015, 18:00

Hậu vệ Phạm Mạnh Hùng khẳng định ở U23 Việt Nam không có cái tên nào được ưu ái.

u23-viet-nam
Các cầu thủ U23 Việt Nam cạnh tranh khốc liệt cho suất dự VCK U23 châu Á 2016

Sau buổi tập chiều qua, hậu vệ Phạm Mạnh Hùng đã được HLV Miura ủy quyền trả lời báo chí. Hậu vệ người Nghệ An khẳng định, U23 Việt Nam không có “ngôi sao” và các cầu thủ phải cạnh tranh công bằng. “Ai tập tốt, thi đấu tốt thì người đó sẽ được HLV sử dụng. Đây là nguyên tắc HLV Miura đặt ra từ đầu và cả đội đang thấm nhuần tư tưởng đó. Có mặt cùng đội tuyển từ những ngày đầu, tôi rất thích với màn tranh chấp vi trí của đội U23 Việt Nam, nhất là khi tôi cũng như các đồng đội khác đều được HLV trao cơ hội giống nhau.

Đã lên đội tuyển, ai cũng muốn khao khát thể hiện chuyên môn và cạnh tranh từng vị trí của cá nhân. Chúng tôi đều mong muốn mình có một vị trí trong đội hình xuất phát. Tính cạnh tranh ở U23 Việt Nam lúc này là rất cao".

Dù U23 Việt Nam đang hứng chịu nhiều sức ép sau 3 trận giao hữu không thành công nhưng Mạnh Hùng cho rằng những trận thua trước các đội bóng mạnh sẽ giúp toàn đội hoàn thiện hơn. “Trước những đối thủ mạnh như vậy, chúng tôi sẽ nhìn thấy những thiếu sót để rút kinh nghiệm và chuẩn bị thật tốt để bước vào VCK U23 châu Á 2016 tại Qatar.

Hiện tại, tâm lý của anh em đều rất tốt. Chúng tôi đều giữ được sự thoải mái. Toàn đội đều đang rất nỗ lực trong từng buổi tập, để cố gắng đem về thành tích tốt nhất mang về cho bóng đá Việt Nam ở đấu trường châu lục”.

Được biết, vào ngày mai (24/12), U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với nhà ĐKVĐ V-League B.Bình Dương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.