Bóng đá

U23 Việt Nam nhận tin cực buồn ngay trước trận gặp U23 Singapore

18/02/2022, 16:12

Nhiều thành viên của đội tuyển U23 Việt Nam có kết quả dương tính với Covid-19 ngay trước thềm cuộc đọ sức với U23 Singapore.

Trưa 18/2, U23 Việt Nam tiến hành xét nghiệm nhanh. Kết quả, 5 thành viên của đội đã dương tính với Covid-19, trong đó có 4 cầu thủ và 1 trợ lý HLV.

img

Nhiều cầu thủ của U23 Việt Nam nhiễm Covid-19 (ảnh: VFF)

Trước đó, sau buổi tập chiều 17/2, nhiều thành viên của đội đã bị sốt nhẹ. Để đảm bảo an toàn, đội ngũ y tế của U23 Việt Nam lập tức tiến hành xét nghiệm nhanh cho tất cả thành viên đội.

Ngay sau khi có kết quả xét nghiệm, các bác sĩ đã đưa những trường hợp dương tính đi cách ly, đồng thời báo cáo với ban tổ chức về tình trạng trên.

Trưởng đoàn Lưu Quang Điện Biên cũng lập tức thông báo về cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) để xin ý kiến chỉ đạo cụ thể.

Phía VFF đã gửi lời động viên đến toàn đội và yêu cầu thực hiện nghiêm ngặt quy định phòng chống dịch bệnh để đảm bảo sức khỏe cho những thành viên còn lại.

Theo quy định mới nhất của ban tổ chức giải, nếu đội nào có các cầu thủ bị nhiễm Covid-19 và không kịp trở lại thì có quyền được bổ sung lực lượng.

Đội có bao nhiêu cầu thủ nhiễm bệnh sẽ được thay thế bằng đúng số lượng đó, nhưng không quá 10 người.

Thời gian đăng ký thay thế là 12 giờ trước khi bóng lăn. Người thay thế có thể nằm trong danh sách đăng ký sơ bộ hoặc cầu thủ khác miễn đúng tiêu chuẩn theo yêu cầu.

Thông tin liên quan, U23 Singapore - đối thủ của U23 Việt Nam cũng có 4 cầu thủ bị nhiễm Covid-19.

Trước đó, U23 Indonesia và U23 Myanmar đã phải bỏ giải vì không đủ nhân sự thi đấu do ảnh hưởng của Covid-19.

Hiện tại, thầy trò HLV Đinh Thế Nam vẫn tổ chức tập luyện để hướng đến trận đấu với U23 Singapore diễn ra vào lúc 19h ngày 19/2.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.