Bóng đá

U23 Việt Nam nhận tin cực vui trước trận chung kết với U23 Thái Lan

25/02/2022, 18:09

Bốn cầu thủ nhiễm Covid-19 của U23 Việt Nam đã âm tính trở lại và nhiều khả năng sẽ được ra sân trong trận chung kết với U23 Thái Lan.

Sáng 25/2, 4 cầu thủ gồm Hồ Văn Cường, Hoàng Văn Toản, Trần Mạnh Quỳnh và Dụng Quang Nho đã có kết quả âm tính khi test nhanh Covid-19.

img

Có 4 cầu thủ của U23 Việt Nam âm tính với Covid-19

Tuy nhiên, họ sẽ được test thêm bằng phương pháp RT-PCR từ ban tổ chức và nếu tiếp tục âm tính, họ có thể ra sân ở trận gặp U23 Thái Lan.

Trưa cùng ngày, đội ngũ y tế của Ban tổ chức đã đến lấy mẫu xét nghiệm của những cầu thủ này và dự kiến trong chiều 25/2 hoặc sáng 26/2 sẽ có kết quả.

Trong số 4 trường hợp trên, ngoại trừ Dụng Quang Nho là nằm trong nhóm các cầu thủ mới nhiễm Covid-19 thì 3 cái tên còn lại đều cho kết quả dương tính sau trận đấu với U23 Singapore.

Vì vậy, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đang nỗ lực làm việc với Ban tổ chức giải để những cầu thủ mới nhiễm của U23 Việt Nam được tiến hành xét nghiệm, qua đó giúp HLV Đinh Thế Nam bổ sung được nhiều lực lượng nhất có thể.

Theo một số thông tin, các cầu thủ bị nhiễm Covid-19 của U23 Việt Nam đều có sức khỏe tốt và triệu chứng nhẹ.

Thế nên, họ vẫn tự tập luyện để duy trì thể trạng và sẵn sàng trở lại nếu như có kết quả âm tính.

Ở diễn biến khác, quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đang đề xuất với Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) cho U23 Việt Nam bổ sung thêm nhân sự để đá chung kết.

“Ngay sau trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Đông Timor kết thúc, tôi đã có trao đổi với lãnh đạo AFF, đề xuất cho đội bổ sung cầu thủ.

Đây là tình huống bất khả kháng do dịch bệnh. Mỗi đội nên được bổ sung để có 16 cầu thủ đá", ông Trần Quốc Tuấn nói.

Theo lịch, trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 26/2.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.