Trong nước

U23 Việt Nam về nước sớm, HLV Miura lo cho... đối thủ

21/01/2016, 07:26

HLV Miura cho rằng các cầu thủ thiếu kinh nghiệm dẫn tới việc phải nhận thất bại.

hlv-miura
HLV Miura thất vọng với kết quả trận đấu 

Đêm qua, U23 Việt Nam tiếp tục phải nhận một thất bại tại VCK U23 châu Á 2016 trước đối thủ U23 UAE. Trận này, U23 Việt Nam chơi rất hứng khởi và vươn lên dẫn trước trong hiệp 1. Tới hiệp 2, hai đội trình diễn một cuộc rượt đuổi tỉ số hấp dẫn và chung cuộc UAE đánh bại Việt Nam với tỉ số 3-2.

Sau trận đấu, HLV Miura tỏ ra rất thất vọng trước việc các học trò đánh rơi chiến thắng. "Nói về kết quả trận đấu thì tôi không thể thất vọng hơn. Khi tỉ số trận đấu là 2-2, U23 Việt Nam vẫn chơi tốt. Lẽ ra chúng tôi phải thắng trận này. U23 Việt Nam thua do cầu thủ thiếu kinh nghiệm mà thôi.

Ở hiệp một, U23 Việt Nam chơi tốt hơn hẳn so với U23 UAE. Đầu hiệp 2 cũng vậy, toàn đội chơi tốt cho tới khi chúng tôi nhận bàn phản lưới nhà.

Bàn thua thứ 2 của U23 Việt Nam là do chúng tôi thiếu may mắn. Đó là đường chuyền chứ không phải là cú dứt điểm, nhưng nó lại đưa bóng đi vào lưới. Tôi không trách các cầu thủ với kết quả này, tôi hy vọng giải đấu này mang lại nhiều kinh nghiệm quý báu cho họ trong tương lai".

HLV Miura cũng cho rằng U23 UAE mạnh nhưng sẽ gặp nhiều khó khăn tại vòng tứ kết. "U23 UAE là đội bóng có thể hình, thể lực, nhiều cầu thủ giỏi và có nhiều kinh nghiệm thi đấu. Nhưng vào tứ kết, chắc chắn là mọi thứ sẽ khó khăn nhiều đối với U23 UAE”.

Trong khi đó, HLV Abdulla Mesfer của U23 UAE không giấu được sự sung sướng khi đội nhà đã vượt qua được vòng bảng. “Đây là 1 trong ít trận đấu để lại nhiều cảm xúc nhất trong sự nghiệp cầm quân của tôi. Chúng tôi đã gặp nhiều khó khăn nhưng cuối cùng đã kết thúc trận đấu với 1 chiến thắng và giành quyền vào tứ kết”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.