Thời sự Quốc tế

UAE: Nhận thức tăng, số người chết vì TNGT giảm

Số liệu thống kê cho thấy trong 8 tháng đầu năm 2022, có 4 người thiệt mạng, 99 người khác bị thương trong 7.517 vụ tai nạn tại Fujairah, UAE.

Theo các chỉ số về TNGT từ tháng 1 – tháng 8/2022 tại Fujairah – thành phố lớn thứ 7 của Các Tiểu vương Quốc Ả-rập Thống nhất, cả số người thiệt mạng và số vụ nghiêm trọng đều đã được kéo giảm.

Một quan chức cấp cao Cảnh sát Fujairah cho rằng, sự thay đổi này có được phần lớn là nhờ tăng nhận thức của người điều khiển phương tiện.

img

Ảnh minh họa.

Một quan chức Sở cảnh sát và Tuần tra UAE cho biết, đơn vị này đã thực hiện nhiều chiến dịch nâng cao nhận thức về giao thông cho học sinh và người tham gia giao thông, để mọi người hiểu hơn về tầm quan trọng của quy định giao thông. Đồng thời, cơ quan quản lý cũng phối hợp với các đối tác để cải thiện chất lượng đường bộ, mở đường dành cho người đi bộ.

Quan chức này cho biết, hầu hết các vụ tai nạn giao thông xảy ra đều vì các phương tiện vượt quá tốc độ cho phép, người điều khiển phương tiện xao nhãng trong, chuyển làn không đúng quy định, không giữ khoảng cách với xe phía trước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.