Hậu trường sao

Văn Hậu, Công Phượng bất ngờ "gây sốt" ở trời Âu

21/12/2019, 16:28

Đoàn Văn Hậu khoe ảnh hội ngộ Công Phượng tại Hà Lan khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

img
Văn Hậu và Công Phượng thân thiết ở Hà Lan

Mới đây, Đoàn Văn Hậu bất ngờ đăng tải dòng trạng thái "Tình cờ ta gặp nhau trên phố Hà Lan bay", bên dưới là ảnh chụp cùng với Công Phượng. Trông cả hai chàng trai đều rất vui vẻ và thoải mái.

Bức ảnh thân thiết của cặp đồng đội nhanh chóng nhận được hàng trăm nghìn biểu tượng cảm xúc và hàng nghìn bình luận thích thú của dân mạng chỉ sau ít phút đăng tải. Các đồng đội trong ĐTQG Việt Nam cũng được dịp trêu đùa hai cầu thủ.

Đỗ Hùng Dũng thì gắn tên Nguyễn Tiến Linh rồi hài hước viết: “ưa gì nhau mà chụp ảnh chung”. Trong khi đó, Nguyễn Đình Trọng còn tếu táo hỏi “ảnh ghép à”. Văn Hậu lập tức có hồi đáp bằng một tấm hình khác, hai anh em đang ngồi ăn kèm "ghi chú": “Đây là ảnh ghép, mọi người”. Thành Chung thì hỏi Hà Đức Chinh về "chiếc quần huyền thoại của Phượng" ở trong hình...

img
Cả hai cùng nhau đi ăn vui vẻ

Công Phượng và Văn Hậu đang có trạng thái khác tương phản khi cùng xuất ngoại đến châu Âu. Trong khi Văn Hậu đang được SC Heerenveen hết lòng bồi đắp và mới cho ra sân đêm 17/12 vừa qua, thì Công Phượng gần như bị Sint Truidense bỏ rơi. Sint Truidense dường như cũng không tạo lịch trình thi đấu nào cho Công Phượng và nhiều khả năng sẽ để ngôi sao xứ Nghệ sớm ngày về nước. Hiện, CLB TP. HCM cũng đang liên hệ Sint Truidense và HAGL để mượn Công Phượng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.