Bóng đá

Vào chung kết, HLV U23 Việt Nam vẫn chưa hài lòng với một cái tên

24/08/2023, 19:47

HLV Hoàng Anh Tuấn tỏ ra không hài lòng với tình huống Đình Duy phải nhận thẻ vàng trong trận bán kết gặp U23 Malaysia.

Chiều 24/8, U23 Việt Nam đã có chiến thắng tưng bừng 4-1 trước U23 Malaysia tại bán kết giải U23 Đông Nam Á 2023.

img

U23 Việt Nam hoàn thành nhiệm vụ vào chung kết.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết ông cảm thấy rất hạnh phúc khi hoàn thành mục tiêu giành vé vào chung kết.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia quê Khánh Hòa cũng đánh giá rất cao khả năng tấn công của U23 Việt Nam trong cuộc đọ sức này.

“Tôi cảm thấy hạnh phúc với cách chúng tôi lọt vào chung kết. Trước khi bắt đầu giải, tôi nói với các cầu thủ mục tiêu là lọt vào trận đấu cuối cùng và hôm nay chúng tôi đã làm được.

Chúng tôi đã phân tích đối thủ. Trong các pha đối đầu 1 đấu 1 hoặc 2 đấu 2, U23 Malaysia tranh chấp không tốt, các cầu thủ U23 Việt Nam luôn thắng.

Hàng thủ U23 Malaysia không đủ sức để ngăn chặn chúng tôi. Hôm nay, cầu thủ của tôi đã thể hiện phong độ tốt. U23 Việt Nam đã tấn công mạnh mẽ”, ông Tuấn nói.

Dù đã có chiến thắng khá ấn tượng trước U23 Malaysia nhưng HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn tỏ ra không hài lòng với cầu thủ Đình Duy khi anh phải nhận thẻ vàng.

“Đình Duy là cầu thủ chưa có nhiều kinh nghiệm. Tôi đã xem cậu ấy ở CLB Đà Nẵng, tôi cho rằng Đình Duy không đủ thời gian thi đấu.

Tôi nói cậu ấy đừng mắc lỗi. Tuy nhiên cậu ấy lại phạm lỗi rồi phải nhận thẻ vàng ở tình huống rất đơn giản. Nhưng không vấn đề, cầu thủ trẻ mắc lỗi và sẽ cải thiện ở trận chung kết ngày 26/8”, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết.

“Thuyền trưởng” của U23 Việt Nam tiết lộ ông sẽ có những tính toán cho trận chung kết nhưng công việc đó sẽ dành cho ngày mai.

Đối thủ của U23 Việt Nam trong trận chung kết giải U23 Đông Nam Á 2023 sẽ là đội thắng trong màn so tài giữa Thái Lan và Indonesia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.