SEA Games 32

VĐV giành 3 HCV, phá 2 kỷ lục SEA Games 32 nhận thưởng lớn

25/05/2023, 12:03

VĐV Cao Thị Duyên, người giành 3 HCV SEA Games 32 môn lặn nhận hơn 200 triệu đồng tiền thưởng từ các doanh nghiệp.

Ngày 24/5, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức buổi giao lưu với VĐV lặn Cao Thị Duyên, người giành 3 HCV SEA Games 32 cùng HLV Phạm Anh Tuấn với chủ đề: "Cô gái xứ Mường và hành trình chinh phục 3 HCV SEA Games 32".

img

Nhà báo Hồ Minh Chiến, Tổng biên tập Tạp chí Gia đình Việt Nam thay mặt nhà tài trợ trao tặng 100 triệu đồng cho VĐV Cao Thị Duyên

Tại SEA Games 32, Cao Thị Duyên giành 3 HCV bộ môn lặn ở các nội dung: 4x200m vòi hơi chân vịt tiếp sức nữ; 4x100m vòi hơi chân vịt tiếp sức nữ; 100m chân vịt đôi nữ. Bên cạnh đó là 2 HCB ở các nội dung 50m cá nhân vòi hơi chân vịt nữ và 4x50m tiếp sức hỗn hợp.

Cô cũng chính thức phá 2 kỷ lục SEA Games và là thành tích tốt nhất của thể thao Thanh Hóa mà một vận động viên giành được tại một kỳ Đại hội TDTT Đông Nam Á.

Chia sẻ tại buổi giao lưu, VĐV Cao Thị Duyên cho biết: “Em đã cố gắng rất nhiều để mang lại thành tích cho Việt Nam. Khi quốc ca cất lên, em cảm thấy rất bồi hồi, xúc động xen lẫn niềm tự hào”.

Duyên cũng chia sẻ về quá trình tập luyện cùng những khó khăn trong cuộc sống hàng ngày.

Mặc dù được coi là "cô gái vàng" của thể thao Việt Nam nhưng bố mẹ Duyên vẫn sinh sống trong ngôi nhà 30m2 được xây bằng đá vụn, không có lấy một chỗ trang trọng để trưng bày huy chương, thành tích của con.

Tại buổi giao lưu, một số doanh nghiệp đã trao tặng Cao Thị Duyên 200 triệu đồng cùng 150 triệu đồng hỗ trợ gia đình Duyên xây dựng căn nhà mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.