Bóng đá

VFF tiết lộ bất ngờ trong buổi đầu đàm phán hợp đồng với HLV Park

26/06/2019, 20:27

Ngày 26/6, VFF và đại diện của HLV Park Hang-seo – Lee Dong-jun đã có buổi đàm phán đầu tiên liên quan tới việc gia hạn hợp đồng.

img
HLV Park Hang-seo

Theo tiết lộ của Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh, ở buổi đàm phán đầu tiên, VFF mới đặt vấn đề gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo.

“Việc gia hạn thành công hay không dĩ nhiên cần xuất phát từ thiện chí và mong muốn từ cả hai phía. Tuy nhiên, chúng tôi cho rằng với tình yêu dành cho bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo cũng muốn tiếp tục công việc hiện tại”, ông Hoài Anh nói.

Trước đó, người đại diện của ông Park, Lee Dong-jun đã xuất hiện tại trụ sở VFF. Tuy nhiên sau khi kết thúc cuộc làm việc, ông Lee đã nhanh chóng ra về.

Ông Lê Hoài Anh cũng tái khẳng định, VFF không quá lo lắng về vấn đề tài chính để trả lương cho ông Park Hang Seo, sau khi Phó chủ tịch phụ trách tài chính Cấn Văn Nghĩa rút lui.

Bên cạnh đó, đôi bên chưa hề bàn đến điều khoản tiền lương. “Tôi cho rằng bàn về lương của HLV Park Hang-seo lúc này không thích hợp. Hơn nữa chúng tôi cũng chưa đàm phán chi tiết vấn đề đó.

Quan điểm của Thường trực VFF, lương của HLV Park Hang Seo sẽ xứng đáng với cống hiến của ông, hợp lý với cả đôi bên”.

Theo tìm hiểu, VFF có thể ký hợp đồng 3 năm với HLV Park Hang-seo, tăng so với bản hợp đồng cũ chỉ 2 năm. Mức lương dự kiến cũng sẽ tăng lên đáng kể, rơi vào khoảng 40-50 nghìn USD/tháng sau thuế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.