Showbiz

Vì nổi tiếng, Châu Bùi đã tự hủy hoại bản thân như thế nào?

03/03/2022, 15:01
image

Theo Châu Bùi, cô từng nghĩ thanh xuân chỉ có một lần nên bao nhiêu cơ hội đến, cô đều đón nhận hết. Cho đến khi vấp phải những mặt trái.

Là một fashionista đình đám trong làng thời trang Việt, nhưng Châu Bùi cũng không ít lần đối diện với nhiều ý kiến trái chiều của dư luận, từ những phát ngôn đến lời chê bai về ngoại hình, chiều cao của mình. Thế nhưng, hotgirl đình đám Hà Thành ngày càng mạnh mẽ hơn.

img

Châu Bùi là hotgirl, fashionista nổi tiếng trong làng thời trang

Trong chương trình “Khi ta hai mươi”, Châu Bùi cho biết bản thân là người hay khóc nhè. Tuy nhiên, cô không cho rằng đó là điểm yếu hay điểm xấu gì cần thay đổi, bởi việc khóc như một phương pháp giải tỏa cảm xúc. Cô chỉ sợ bản thân không khóc được.

"Ngày xưa tôi khóc suốt. Tôi nghĩ "cứ nói nữa đi, rồi một ngày tôi sẽ chứng minh rằng điều đó là không phải". Đó là suy nghĩ non nớt của tôi nhưng rất hiệu quả. Tôi lấy những lời chê bai, những giọt nước mắt làm động lực để làm việc”, cô chia sẻ.

Cũng theo Châu Bùi, bây giờ cô không ngại những lời chê bai, bình phẩm nữa. Điều khiến cô buồn và tổn thương nhất là tự mình hủy hoại chính mình. Fashionista nổi tiếng khẳng định, bản thân là người nhiều năng lượng. Tuy nhiên, mặt trái của điều đó là không biết điểm dừng của mình.

Thời điểm Châu Bùi nổi tiếng là năm cô khoảng 20 tuổi. Lúc đó, nghề của cô còn khá mới, có nhiều lời mời cô đi diễn, chụp hình, mời sang nước ngoài… Cô chỉ nghĩ đó là cơ hội của mình và tuổi trẻ chỉ có một lần, nên phải nhận hết các cơ hội.

img

Cô nổi tiếng từ những năm 19, 20 tuổi

“Lúc đó, ai mang tới cho tôi cái gì, tôi nhận hết. Làm việc như vậy cũng tốt vì bản thân có thể học hỏi được nhiều điều. Nhưng sau khoảng 1-2 năm, tôi “sập” hoàn toàn”, Châu Bùi thổ lộ.

Cô nhớ lại có lần mình đi dự sự kiện khoảng 1 ngày, nhưng riêng việc bay đã mất khoảng 1 ngày. Ở sự kiện hôm đó, nhiệm vụ của cô là lên sân khấu đọc một thông báo quan trọng. Thế nhưng vừa bước lên, nước mắt cô đã trào ra. Ánh đèn sân khấu khiến nàng fashionista bị choáng.

“Tôi không còn nhớ từ nào trong đầu, mặc dù 19 tiếng trên máy bay đã đọc và thuộc làu kịch bản. Nhưng lên sân khấu, tôi chỉ biết khóc và xin lỗi mọi người vì mình đã kiệt sức, không làm tốt.

Sau khi bước xuống, mọi người đều thông cảm nhưng riêng tôi thấy rất xấu hổ. Tôi trách bản thân, cảm thấy giằng xé. Tôi nhận ra, chăm chỉ thôi không đủ”, cô bộc bạch.

Sau đó, Châu Bùi nhận ra tuổi trẻ có sức khoẻ và không có giới hạn. Từ đó, cô luôn cân nhắc mỗi khi nhận các công việc, để biết mình có làm tốt được không.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.