Thời sự Quốc tế

Vì sao các ngôn từ tàn bạo đã xuất hiện trong các tuyên bố của ông Putin?

21/05/2021, 09:53

Truyền thông và các nhà chính trị học ở Nga đã giải thích điều này, theo họ, đó hoàn toàn không phải là những tuyên bố ngẫu hứng.

img

Tổng thống Nga Vladimir Putin.

Những phát biểu của Tổng thống Nga Vladimir Putin không phải là ngẫu hứng mà là một động thái do các nhà chiến lược chính trị và nhà viết ngôn luận đề ra nhằm nhấn mạnh sự tàn bạo và cứng rắn.

Ông Putin không chỉ được biết đến với tính cách kiên cường và phong cách cứng rắn trong chính quyền mà còn được biết đến với những câu nói thông tục "vì nhân dân".

Tổng thống thường được các nhà báo dẫn lời. Gần đây, nhà lãnh đạo Nga hứa sẽ “đánh sập”, “vả gãy răng”... những kẻ đang muốn "cắn xé" nước Nga – báo Journalistskaya Pravda viết.

img

Ông Konstantin Kalachev.

Chiến lược gia chính trị Konstantin Kalachev chắc chắn rằng: “Tôi tin rằng đây không phải là một sự ngẫu hứng, mà là một quyết định được cân nhắc kỹ lưỡng - nhằm nhấn mạnh sự cứng rắn và tàn bạo, khả năng đứng lên để chiến đấu vì chính mình và vì đất nước.

Chuyên gia Konstantin Kalachev nhấn mạnh rằng những cách diễn đạt có sử dụng các từ ngữ có tính chất tàn bạo như vậy nghe có vẻ “hữu cơ” từ nhà lãnh đạo Nga, và đưa ông đến gần hơn với các cử tri yêu nước.

Hơn nữa, những câu nói đơn giản và khắc nghiệt như vậy cho thấy ông Putin sẽ không "thích nghi với thế giới đang thay đổi" và sẽ chủ động “bẻ cong đường lối của chính mình.".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.