Bóng đá

Vì sao mẹ ngoại binh HAGL tử nạn không sang Việt Nam đưa con về nước?

14/08/2023, 18:13

HAGL được ủy quyền lo hậu sự cho tiền đạo Paollo Oliveira vì mẹ của cầu thủ này không thể sang Việt Nam theo dự kiến.

Sau vụ tai nạn hôm 12/8, thi thể của tiền đạo Paollo Oliveira vẫn đang được đặt tại nhà tang lễ Bệnh viện ĐH Y Dược - HAGL.

img

Tiền đạo Paollo qua đời sau vụ tai nạn giao thông hôm 12/8.

Theo kế hoạch, mẹ của Paollo Oliveira sẽ sang Việt Nam để đưa thi thể con trai trở về nước.

Nhưng theo thông tin mới nhất, mẹ của ngoại binh sinh năm 1996 đang tỏ ra rất sốc và không thể sang Việt Nam nên đã ủy quyền để HAGL đưa thi thể con trai trở về Bồ Đào Nha.

Bên cạnh đó, bạn gái của Paollo cùng sẽ trở về Bồ Đào vào ngày 15/8.

"Cô ấy sống chung với Paollo nhưng chưa có hôn thú. Cô ấy cần người thân bên cạnh nên muốn về. Ở đây, cô ấy tin HAGL lo được cho Paollo về nước nên sẽ ký giấy ủy quyền.

Gia đình Paollo cũng mong muốn đưa thi hài cậu ấy về nước. Các thủ tục đang được tiến hành theo quy định", Giám đốc điều hành HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ.

Cũng theo ông Tấn Anh, ngày 14/8, vợ Paollo cùng CLB đã tới cơ quan công an để nhận giấy chứng tử. Sau đó gửi hồ sơ ra Đại sứ quán Bồ Đào Nha để hướng dẫn thủ tục.

"Khi nào hoàn tất theo yêu cầu, chúng tôi sẽ tiến hành phần còn lại. Chúng tôi phải làm thủ tục đúng quy định. HAGL sẽ làm thủ tục nhanh nhất dưới sự hỗ trợ của các cơ quan nhưng chưa biết mất bao lâu.

Vừa rồi chúng tôi cũng báo cho anh Đức (bầu Đức), anh Đức bảo, cô ấy cứ về cho thoải mái. Đặt vé tối mai bay luôn. Chúng tôi có đề nghị ở lại khách sạn nhưng cô ấy không đồng ý vì sợ cô đơn", tiếp lời vị lãnh đạo HAGL.

Theo dự kiến, thi thể của Paollo sẽ được đưa vào thùng kẽm, vận chuyển xuống TP.HCM rồi đưa về TP.Lisbon (Bồ Đào Nha).

Ngày 12/8, Paollo cùng trợ lý HLV Dương Minh Ninh, bác sĩ Đào Trọng Trí di chuyển từ Nghệ An về Buôn Ma Thuật bằng máy bay, sau đó được xe ô tô con của CLB đón.

Khi đang trở lại đại bản doanh Hàm Rồng thì gặp tai nạn khiến cả 3 tử vong, riêng tài xế bị thương nặng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.