Showbiz

Vì sao MV "Chúng ta của hiện tại" của Sơn Tùng M-TP bỗng "bay màu"?

22/02/2021, 22:29

MV "Chúng ta của hiện tại" của Sơn Tùng M-TP bỗng dưng "mất tích" không dấu vết trên Youtube.

img

Trên kênh Youtube chính thức của Sơn Tùng M-TP không còn xuất hiện MV

Mới đây, khán giả phát hiện MV chính thức "Chúng ta của hiện tại" đã biến mất trên Youtube. Trên kênh Youtube chính thức của Sơn Tùng M-TP, MV không còn xuất hiện mà chỉ còn trailer MV, phiên bản karaoke và hậu trường.

Khi truy cập vào đường link MV trên YouTube, khán giả chỉ nhận được dòng thông báo: “Video không có sẵn. Video này không hoạt động do khiếu nại bản quyền từ GC”.

Điều này khiến nhiều khán giả hoang mang. Trên thực tế, đã có nhiều MV của ca sĩ, sở hữu hàng chục triệu lượt xem vẫn có lúc "bay màu" trên Youtube vì bị đánh bản quyền.

img

MV của Sơn Tùng bị báo cáo bản quyền

Bảo Anh từng dính sự cố này, cô phải chấp nhận trả tiền hàng trăm triệu đồng cho bản quyền âm nhạc để giữ lại MV "Sống xa anh chẳng dễ dàng", hay chấp nhận điều chỉnh, đăng tải lại MV, tính view lại từ đầu như MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" của Noo Phước Thịnh.

Tuy nhiên, cũng có nhiều MV bỗng dưng bị ẩn vì nhiều lý do khác nhau, có thể là bị báo cáo vi phạm cộng đồng, hoặc chính nghệ sĩ để ẩn MV... Hiện tại, phía Sơn Tùng M-TP chưa lên tiếng về sự cố này.

img

Sơn Tùng và Hải Tú trong MV

"Chúng ta của hiện tại" là MV đầu tiên mà Sơn Tùng và diễn viên độc quyền của công ty mình Hải Tú đóng cặp cùng nhau và có nhiều phân cảnh tình tứ. MV có độ dài 15 phút, được đầu tư như một bộ phim ca nhạc với kịch bản có nhiều nút thắt... khó hiểu.

Khi ra mắt, sản phẩm của giọng ca gốc Thái Bình đã làm "dậy sóng" cộng đồng người hâm mộ khi được đầu tư, liên tiếp lập những kỷ lục về lượt xem.

Cụ thể, trong thời điểm công chiếu, MV đạt 1,5 triệu lượt xem. Sau 23 phút phát hành, đã có tới 2 triệu lượt xem và sau 2 tiếng thì thu về hơn 5,7 triệu lượt xem. Đây là một thành tích đáng mơ ước với các nghệ sĩ Việt mà có lẽ chỉ Sơn Tùng làm được. MV cũng dẫn đầu trên Top Trending một thời gian dài.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.