Showbiz

Vương Nhất Bác “lắm tài nhiều tật” vẫn nổi như cồn

22/02/2021, 14:55

Vương Nhất Bác hiện là một trong những mỹ nam nổi tiếng của làng giải trí Hoa Ngữ. Anh tài năng nhưng cũng vướng không ít thị phi.

img

Vương Nhất Bác là một trong những mỹ nam được săn đón tại showbiz Hoa ngữ hiện nay

Vụt sáng từ bộ phim “Trần tình lệnh”, Vương Nhất Bác trở thành tên tuổi được săn đón tại showbiz Hoa ngữ. Anh tham gia nhiều lĩnh vực, từ gameshow, ca hát, làm MC, diễn viên…

Trong 2 năm qua, tên tuổi của nam diễn viên sinh năm 1997 lên “như diều gặp gió”. Anh đang là MC của show Thiên thiên hướng thượng đình đám của đài Hồ Nam. Ngoài ra, thành viên nhóm nhạc Trung - Hàn UNIQ cũng gây chú ý qua các phim truyền hình ăn khách như “Thanh đạm là mỹ vị nhân gian”, “Cùng em đi đến tận cùng thế giới”, “Trần tình lệnh”…

Năm 2020, Vương Nhất Bác còn có dịp hợp tác cùng Triệu Lệ Dĩnh trong bộ phim “Hữu Phỉ”. Bộ phim trở thành một trong những phim hot nhất trong năm 2020, có tới hơn 4 tỷ lượt xem trên mạng xã hội.

img

Năm 2020, nam diễn viên có bộ phim "Hữu phỉ" thành công

Nổi tiếng nhưng nam diễn viên sinh năm 1997 cũng vướng không ít ồn ào và scandal về đời tư và thái độ của mình. Gần đây nhất, gương mặt bực bội của anh khi xuất hiện trong vai trò giám khảo của chương trình “Lên sóng nào thiếu niên hoa hòe” đã gây chú ý.

Vừa qua, Sohu đã làm một cuộc khảo sát về những diễn viên “khó ở” nhất Cbiz và trong đó, có một nam diễn viên dù không được chỉ đích danh nhưng nhiều người đều đoán đó là Vương Nhất Bác.

img

Nam diễn viên bị cho là một trong những diễn viên "khó ở" của làng giải trí

Cụ thể, Sohu nhắc đến ngôi sao nổi tiếng trong 2 năm trở lại đây, năm 2020 có phim và show phát sóng. Trong một sự kiện, một nhiếp ảnh gia nam dùng điện thoại di động chụp một tấm hình của nghệ sĩ này. Bảo vệ của nghệ sĩ này đã xông lên yêu cầu nhiếp ảnh gia xóa hình, không xóa thì không cho đi.

Điều này trùng hợp với Vương Nhất Bác khi trong năm 2020, anh có phim “Hữu Phỉ” và cũng tham gia một chương trình là “Bước nhảy đường phố”. Bản thân mỹ nam tuổi Sửu này còn được mệnh danh là “đôi mắt chim ưng” của phim trường.

img

Mỹ nam sinh năm 1997 dính không ít "phốt" về đời tư

Chỉ cần có người chụp lén là anh sẽ phát hiện ngay và tỏ vẻ cau có, trừng mắt nhìn đối phương. Tuy nhiên, không ít người cho rằng điều này thể hiện sự quyết liệt của Vương Nhất Bác để bảo vệ hình ảnh cá nhân của mình.

Ngoài ra, cuối năm 2020, mạng xã hội phải dậy sóng khi nam nghệ sĩ bị ngã xe lúc tham dự cuộc đua mô-tô Châu Hải ZIC. Vương Nhất Bác tỏ thái độ giận dữ, đá chân vào thảm cỏ và quát mắng với tay đua khiến anh bị ngã ở hậu trường khiến anh bị cho là không có tinh thần thể thao.

img

Vương Nhất Bác thị phi nhất là liên tiếp vướng những ồn ào tình ái

Tuy nhiên, "phốt" nhiều nhất của mỹ nam của “Hữu Phỉ” có lẽ là những ồn ào tình ái với hai người đẹp là Mạnh Mỹ Kỳ và Kỳ Mỹ Hợp. Có nhiều tin đồn về chuyện tình cảm của anh và công ty quản lý của nam diễn viên thường đôi lần lên tiếng phủ nhận.

Thế nhưng, bản thân Vương Nhất Bác thường tỏ thái độ dửng dưng trước các ồn ào tình ái. Đặc biệt, tin đồn tình cảm của anh với Kỳ Mỹ Hợp kéo dài từ năm 2018 tới tận bây giờ nhưng nam diễn viên chưa bao giờ một lần nói rõ với người hâm mộ. Điều này từng khiến fan hâm mộ quay lưng vì cho rằng, anh không đáng mặt đàn ông.

Chưa hết, vào tháng 1/2021, Vương Nhất Bác dính nghi vấn hẹn hò "tình một đêm" với một hotgirl mạng tên Diêu Giai, tới đón cô nàng bằng chiếc xe Lamborghini.

Sau đó, công ty quản lý của Vương Nhất Bác đã lập tức có động thái phủ nhận thông tin sai lệch. Những thị phi bủa vây khiến hình ảnh của nam tài tử bị ảnh hưởng ít nhiều.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.