Bóng đá

Vì sao nhà vô địch V-League phải "tráo" HLV trưởng trước giải châu Á?

17/06/2022, 19:10

Tin từ Viettel FC cho hay, ông Bae Ji-won sẽ là huấn luyện viên trưởng của đội bóng áo lính tại AFC Cup 2022.

Đây là sự điều chỉnh bất đắc dĩ Viettel FC buộc phải đưa ra bởi HLV Trương Việt Hoàng chưa có bằng AFC Pro. HLV Trương Việt Hoàng vẫn tham gia ban huấn luyện đội bóng.

img

HLV Bae Ji-won sẽ dẫn dắt Viettel FC tại AFC Cup 2022. Ảnh Thu Hà

Theo lịch, ngày 20/6, Viettel sẽ bay vào TP Hồ Chí Minh tham dự AFC Cup 2022.

Tại bảng I, Viettel FC sẽ thi đấu 3 trận từ 24/6 đến 30/06 với các đối thủ lần lượt là Young Elephants (Lào), Phnom Penh Crown (Campuchia) và Hougang United (Singapore).

Ngoài việc mang đến giải hàng loạt cái tên đã thành danh ở V-League như Hoàng Đức, Khắc Ngọc, Đức Chiến, Caique, Pedro Paulo, Geovane…, Viettel FC còn ghi danh những cầu thủ trẻ.

Cầu thủ trẻ nhất trong đội sinh năm 2003, vốn là thủ môn của đội U19 Viettel: Đoàn Huy Hoàng.

5 cầu thủ sinh năm 2000 đều là những gương mặt nổi bật như Nhâm Mạnh Dũng, Hữu Thắng, Danh Trung, Thanh Bình và Nguyễn Xuân Kiên.

Các cầu thủ Viettel FC của đội tuyển U23 quốc gia sau khi trở về từ Uzbekistan cũng hòa nhập cùng đội, lắp ghép đội hình để chuẩn bị cho hành trình AFC Cup lần này.

img

Viettel FC đưa đội hình mạnh dự AFC Cup 2022. Ảnh Thu Hà

Thượng tá Đỗ Mạnh Dũng, trưởng đoàn của Viettel FC tại AFC Cup 2022 chia sẻ: “Chúng tôi đã có những bước chuẩn bị kỹ lưỡng cho giải đấu lần này.

Sân chơi AFC Cup là cơ hội để các cầu thủ Viettel FC đặc biệt là những cầu thủ trẻ được thử thách và rèn luyện bản lĩnh. Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng sàng cho chuyến lên đường vào ngày 20/6.”

Trong 3 ngày thi đấu của Viettel FC 24, 27, 30/6, CLB áo lính đều sẽ xung trận lúc 17h. Các trận đấu của Viettel FC đều được tường thuật trực tiếp trên VTV6.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.