Showbiz

Vì sao nữ diễn viên bị bắt quả tang bán dâm nhưng không buộc giam giữ?

11/01/2022, 10:29
image

Mặc dù bị bắt trong tình trạng khỏa thân ở khách sạn, nữ diễn viên 9x Cassandra Angeli hiện đã được tại ngoại.

Theo Kosmo, nữ diễn viên Cassandra Angeli hiện đã được tại ngoại sau khi bị cảnh sát bắt quả tang đang bán dâm trong khách sạn Ascott ở trung tâm thủ đô Jakarta.

img

Cassandra Angelie là diễn viên đình đám ở Indonesia

Nhà chức trách cho hay, nữ diễn viên 9x không bị tạm giam và được tại ngoại ngay sáng hôm sau vì các cáo buộc hình sự đối với cô chưa đến 5 năm tù. Ngoài ra, Cassandra được cho là luôn giữ thái độ hợp tác.

Thời điểm cảnh sát ập vào phòng, nữ diễn viên 9x đang trong tình trạng khỏa thân. Ngoài ra, cảnh sát còn bắt giữ được 3 người đàn ông được cho là là ma cô và bảo vệ địa điểm hoạt động. Lực lượng chức năng cũng thu giữ một số vật dụng như điện thoại di động, thẻ ghi nợ và một bộ nội y màu đen.

Tại trụ sở cảnh sát, Cassandra khai rằng, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, thu nhập giảm sút và tài chính cũng dần cạn kiệt nên cô buộc phải tham gia đường dây bán dâm.

Cassandra thừa nhận đã “phục vụ” 5 khách làng chơi trước khi bị bắt. Số tiền mà cô nhận được cho mỗi lần “vui vẻ” là 30 triệu rupee (hơn 2.000 USD).

Tuy nhiên, Kosmo cho biết, cảnh sát tin rằng Cassandra Angelie dính líu đến đường dây mại dâm này từ lâu.

img

Cassandra Angelique năm nay 23 tuổi, là diễn viên, người mẫu. Cô từng gây chú ý khi đóng vai Vera trong phim "Ikatan Cinta".

Trên trang cá nhân có hơn 14.000 người theo dõi, cô thường xuyên đăng ảnh gợi cảm hay các chuyến du lịch đắt đỏ...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.