Vận tải

Vì sao xe tập lái ở TP.HCM nhưng lại về Tiền Giang dạy lái?

09/11/2020, 16:57

Thanh tra giao thông tỉnh Tiền Giang vừa kiểm tra, xử lý một số trường hợp giáo viên dạy thực hành lái xe không đúng quy định.

img
Thanh tra giao thông tỉnh Tiền Giang xử lý nhiều giáo viên dạy thực hành lái xe chạy không đúng quy định.

Chiều 9/11, ông Nguyễn Hoàng Thanh, Chánh Thanh tra giao thông (TTGT) - Sở GTVT tỉnh Tiền Giang cho biết, Đội TTGT số 2 kiểm tra, xử lý 4 trường hợp, nhắc nhở 1 trường hợp giáo viên dạy thực hành lái xe không đúng quy định.

Trước đó, lực lượng TTGT tuần tra, kiểm soát trên các tuyến đường tỉnh, đường liên huyện, đường nội ô thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang phát hiện, lập biên bản nhiều giáo viên dạy thực hành chạy sai tuyến đường trong giấy phép xe tập lái. Cụ thể là các xe mang BKS 63A - 140.99, 60C - 541.38, 51G - 648.26 và 63A - 139.05.

Những phương tiện này có giấy phép xe tập lái ở các tỉnh Long An, Đồng Nai, TP.HCM nhưng chạy trên các tuyến đường thuộc địa bàn thị xã Cai Lậy và không có giấy phép của Sở GTVT Tiền Giang. Với vi phạm này, TTGT tỉnh đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính bằng với những người vi phạm.

Còn tại tỉnh Bến Tre, từ đầu năm 2020 đến nay, Sở GTVT đã thu hồi 9 giấy chứng nhận giáo viên dạy thực hành lái xe do không đảm bảo điều kiện tiêu chuẩn theo quy định. Đồng thời loại khỏi danh sách giáo viên dạy thực hành lái xe 5 trường hợp do không tham gia giảng dạy tại 2 cơ sở đào tạo lái xe ô tô.

img

Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể: Khó đầu tư mở rộng toàn bộ QL6

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.