Thời sự

Video: Bị ô tô đâm văng nhiều mét do chệch tay lái khi đạp xe đạp

14/11/2022, 06:48
image

Tai nạn kinh hoàng giữa ô tô 4 chỗ chạy tốc độ cao và người đi xe đạp khiến 1 người bị thương nặng, các phương tiện hư hỏng.

Vào lúc 21h45' ngày 13/11, tại thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương xảy ra 1 vụ tai nạn kinh hoàng giữa ô tô 4 chỗ và người điều khiển xe đạp.

Nguồn: Beat.vn

Theo hình ảnh được trích xuất từ camera nhà dân cho thấy, người đàn ông đang đạp xe đạp cùng vợ trên đường vắng. Do vướng phải bánh sau xe đạp của vợ nên anh đã bị chệch tay lái sang bên trái. Cùng lúc đó một chiếc xe ô tô 4 chỗ màu trắng từ phía sau lao tới với tốc độ cao đâm mạnh từ phía sau khiến người đàn ông bị văng lên phía trước vài mét.

img

Xe ô tô bị vỡ nát kính đằng trước sau khi xảy ra va chạm.

Vụ tai nạn khiến người đàn ông bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu, ô tô 4 chỗ bị vỡ nát hết kính trước.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường xử lý, làm rõ nguyên nhân vụ tại nạn.

Đoạn clip sau khi được đăng tải lên MXH đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Nhiều ý kiến chỉ trích hành vi không kiểm soát được tốc độ dẫn đến vụ va chạm đáng tiếc của người điều khiển ô tô 4 chỗ.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng người điều khiển xe đạp nên trang bị thêm các phụ kiện phụ trợ để giúp cho những lúc di chuyển vào buổi tối sẽ an toàn hơn cho bản thân cũng như để những người tham gia giao thông trên tuyến có thể dễ dàng nhận biết được phía trước có phương tiện đang lưu thông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.