Đẹp

Video: "Biểu tượng sex" Marylin Monroe mặc gì khi diện kiến Nữ hoàng Anh?

08/06/2016, 09:41
image

"Biểu tượng sex" Marylin Monroe đã mặc bộ đầm trễ nải, gợi cảm và quyến rũ khi gặp Nữ hoàng Anh.

w5_362016
Người phụ nữ đẹp nhất mọi thời đại đã mặc bộ đầm vô cùng hấp dẫn và quyến rũ khi gặp Nữ hoàng Anh.

Trang Daily Mail mới đây đăng tải đoạn video cho thấy cảnh nữ diễn viên Marylin Monroe người được mệnh danh là Người phụ nữ hấp dẫn nhất mọi thời đại diện kiến Nữ hoàng Anh Elizabeth vào năm 1956 tại Cung điện Hoàng Gia. Vào thời điểm đó, cả hai cùng ở độ tuổi 30.

Trong buổi gặp gỡ, "quả bom sex" đã chọn bộ đầm hai dây ánh kim kết hợp cùng găng tay dài giúp cô duyên dáng, hấp dẫn và quyến rũ trước đám đông những quan chức và những diễn viên điện ảnh có tiếng một thời của Hollywood.

Theo Wikipedia, Marilyn Monroe (1 tháng 6 năm 1926 – 5 tháng 8 năm 1962, tên khai sinh là Norma Jeane Mortensen) là diễn viên và người mẫu nước Mỹ. Nổi tiếng với hình tượng một cô gái tóc vàng gợi cảm, Monroe trở thành một trong những biểu tượng sex nổi tiếng nhất thập niên 1950. Là nữ diễn viên xuất hiện trên màn ảnh nhiều nhất thập niên 1950, các bộ phim của nữ diễn viên này thu về tổng cộng 200 triệu đô la Mỹ cho tới thời điểm cô mất năm 1962.

Sau khi qua đời, Monroe vẫn thường được nhắc đến như một biểu tượng văn hóa nổi tiếng của nền điện ảnh Mỹ nói riêng và thế giới nói chung.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.