Điện ảnh

Video: Bình Minh bị võ sĩ người Ấn gốc Phi đánh suýt nhập viện

09/01/2021, 09:30
image

Là võ sĩ chuyên nghiệp, Sadibou Sy đã không ít lần đánh thật khiến diễn viên Bình Minh suýt phải nhập viện.

img

Bình Minh tái xuất điện ảnh trong phim "Sám hối"

Sau 3 năm thực hiện, bộ phim được đầu tư 50 tỷ đồng có tên “Sám hối” dự kiến khởi chiếu vào ngày 15/1/2021 đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Với sự đầu tư nghiêm túc, tâm huyết và kinh phí lên đến 50 tỷ đồng, bộ phim hứa hẹn là “bom tấn Việt” trong mùa lễ hội cuối năm và chào đón năm mới.

img

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên cực kỳ ấn tượng là những cái tên giàu kinh nghiệm cũng như đánh dấu sự trở lại với điện ảnh hoành tráng như: Bình Minh, Anh Thư, Việt Hương, Thành Lộc, Nguyễn Văn Sơn, Marcus.G, Diệu Huyền, Quang Minh, Hồng Đào. Đặc biệt là diễn viên nhí gốc Ấn Angelina và võ sĩ nổi tiếng người Ấn Độ, gốc Phi - Sadibou Sy.

img

Diễn viên Bình Minh, đạo diễn Raja Ramani và võ sĩ Sadibou Sy (từ trái sang)

Tuy nhiên, do Sadibou không phải là diễn viên chuyên nghiệp, nên trong lúc diễn cũng gây nhiều cảnh dở khóc dở cười.. mà kết quả Bình Minh suýt phải nhập viện.

Đơn giản vì Sadibou là một tay MMA chyên nghiệp, rất khoẻ mà không biết diễn nhiều, nên đôi lúc thi đấu, anh đánh thật làm Bình Minh choáng váng, phải cấp tốc vào nghỉ ngơi khiến cả đoàn chờ khá lâu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.