Thời sự Quốc tế

Video cận cảnh nhiều UFO xếp hàng bay trên Biển Đông

image

Một phi công bay qua Biển Đông hồi cuối tháng 11 đã quay được đoạn video ghi lại hình ảnh những vật thể không xác định phát ra chớp sáng kỳ lạ.

Đoạn video dài 53 giây được đăng tải trên một trang web theo dõi vật thể bay không xác định (UFO), do một phi công quay lại khi đang bay qua khu vực Biển Đông, gần Hong Kong ở độ cao 11.800m. Trong đoạn video, ba vật thể bí ẩn phát ra chùm tia sáng đều nhau di chuyển lấp ló trong những đám mây trước khi biến mất.

“Tôi không biết đó là gì. Thật kỳ lạ”, một phi công nói trong đoạn video. Sau đó, xuất hiện tiếng nói “Biến mất rồi” khi từng vật thể phát sáng lần lượt biến mất.

img

Ba vật thể phát sáng kỳ lạ trên Biển Đông. Ảnh - Ladbible

Những đốm sáng kỳ lạ này dường như không xuất phát từ máy bay. Một số người dùng mạng xã hội cho rằng chúng có thể là hình ảnh phản chiếu từ kính buồng lái hoặc thiết bị quân sự ở gần đó.

Đoạn video được quay vào ngày 24/11, cùng ngày Bộ Quốc phòng Mỹ công bố thành lập lực lượng chuyên trách về UFO.

Nhóm Nhận diện và Quản lý Đồng bộ Vật thể trên không sẽ tổng hợp các nỗ lực tìm hiểu của Bộ Quốc phòng và Chính phủ Mỹ nhằm phát hiện, nhận dạng các vật thể bay không xác định có nguy cơ gây mất an toàn hàng khôngan ninh quốc gia, theo thông báo từ Lầu Năm Góc.

Video vật thể nghi UFO xuất hiện trên Biển Đông:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.