Điện ảnh

Video Full HD Người phán xử tập 12 tối 3/5

03/05/2017, 18:10

Cập nhật video Full HD Người phán xử tập 12 phát sóng tối hôm nay 3/5: Lê Thành giúp ông trùm Phan Quân.

cbnm,. - Copy

Video Full HD Người phán xử tập 12 tối 3/5

Video Full HD Người phán xử tập 12 tối 3/5

Trong Người phán xử tập 12, một lần nữa Lê Thành tìm tới ông trùm Phan Quân nhưng lần này là để giúp đỡ. Liệu đây có phải là quyết định đúng đắn? Liệu với ông trùm tình cảnh hiện tại là hổ mọc thêm cánh hay dẫn sói về nhà? 

Lê Thành biết sự việc liên quan đến số tiền mà vợ Đại Tim To đang nắm giữ và đã tìm đến Phan Quân để đưa ra lời giúp đỡ, chứng minh mình có thể giải quyết được sự việc này. Lê Thành bình tĩnh, mưu trí dùng kiến thức tâm lý để phân tích hành vi của người phụ nữ này khiến ông trùm rất hài lòng. Ông nở nụ cười giống như rất tự hào vì có một đứa con trai ưng ý.

Xem trailer Người phán xử tập 12

Cũng trong tập 12, vợ Đại Tim To đã chứng tỏ mình là "người đàn bà sắt" khi được trang bị khả năng miễn nhiễm với những lời đe doạ, thuyết phục của cả cảnh sát và xã hội đen. 

Video Full HD Người phán xử tập 12 sẽ được cập nhật ngay sau khi tập phim được phát sóng:

xu1-1493777185681

Vợ Đại Tim To

Ở tập phim phát sóng tối nay, Phan Quân tiếp tục đứng ra phán xử cho chính các đàn em trong công ty, liệu phán xử của Phan Quân tối nay có khiến mọi chuyện xuôi chèo mát mái hay lại để  lại haaumj hự và hậu quả không lường trước như phán xử với anh em Tuấn Tú?

>>> Xem Video Full HD Người phán xử tập 11

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.