Xã hội

Video: Toàn cảnh vụ sập nhà kinh hoàng ở Cửa Bắc, Hà Nội

04/08/2016, 12:44
image

Vào khoảng 3h30' sáng 4/8, một ngôi nhà 4 tầng bất ngờ đổ sập tại khu vực phố Cửa Bắc.

Untitled

Vào khoảng 3h30" sáng 4/8, một ngôi nhà 4 tầng bất ngờ đổ sập tại khu vực phố Cửa Bắc, Hà Nội.

Vào khoảng 3h30" sáng 4/8, một ngôi nhà 4 tầng bất ngờ đổ sập tại khu vực phố Cửa Bắc, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội khiến 5 nạn nhân sống trong ngôi nhà trên bị thương nặng. 

Theo ghi nhận của PV Truyền hình Giao thông tại hiện trường, lực lượng chức năng gồm công an, các đội nghiệp vụ, lực lượng PCCC và quân đội đã phối hợp với nhau tiến hành cứu hộ các nạn nhân bị mắc kẹt trong đống đổ nát.

Theo báo cáo ban đầu do lực lượng công an cung cấp có 5 nạn nhân trong vụ sập nhà. Sau hơn 8 tiếng đồng hồ, có 4 nạn nhân đã được đưa ra ngoài cấp cứu, tuy nhiên 1 người đã tử vong. Tới khoảng 11h40 phút, sau nhiều giờ nỗ lực cứu hộ, lực lượng chức năng đã tiếp cận và đưa được nạn nhân cuối cùng là chị Nguyễn Thị Hằng ra khỏi đống đổ nát của ngôi nhà 4 tầng bị sập.  Như vậy, có 2 người tử vong trong vụ sập nhà đáng tiếc này.

Trước đó, 4 người được đưa đến nơi an toàn gồm: anh Nguyễn Vĩnh Đua, anh Trần Văn Dần, anh Nguyễn Hồng Chiến và anh Nguyễn Văn Thắng.

Tại hiện trường, 4 người được giải cứu khỏi đống đổ nát gồm anh Nguyễn Văn Thành, anh Nguyễn Văn Quang, chị Nguyễn Thị Hằng, chị Nguyễn Thị Thoa. 

Qua điều tra xác định, nơi bị sập là căn nhà của ông Trần Tuấn Anh (SN 1964, ở 63 Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội) - hiện là chủ cơ sở kinh doanh nem Xuân Dần ở 43 Cửa Bắc. Ông Tuấn Anh có cửa hàng điện thoại khoảng 30m2 được xây 3 tầng. Tầng 1, 2 để kinh doanh, còn tầng 3, nơi bị sập, là chỗ ngủ của nhân viên và bếp ăn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.