Showbiz

Video: Trầm trồ Quyền Linh khoe giọng hát nao lòng với ngón đàn điêu luyện

21/04/2020, 17:41
image

Không chỉ giỏi về khả năng diễn xuất, dẫn chương trình, MC Quyền Linh còn khoe giọng hát trầm ấm.

img
MC Quyền Linh thể hiện khả năng ca hát và đánh đàn

Trong những ngày ở nhà để phòng chống lây lan dịch bệnh, MC Quyền Linh dành hầu hết thời gian cho gia đình. Anh cũng chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên người thân, và cùng bà xã Dạ Thảo làm clip giải khuây.

Trong một clip do vợ là Dạ Thảo cầm máy, Quyền Linh khiến người xem cười bò trước màn "diễn sâu" của mình. Anh ăn mặc sặc sỡ như đi biển, ngồi trước một tấm pano có cảnh biển và diễn như thật.

Nam nghệ sĩ thể hiện khả năng diễn xuất hài hước bằng cách khoe: "Tôi đang ở bên một bãi biển nổi tiếng nhất thế giới. Trong những ngày cách ly này, chỉ có đi tắm biển mới mát thôi".

Đáng chú ý, nam MC hát say sưa cũng như thể hiện khả năng đánh đàn của mình trong bài hát "Anh là tình yêu của em". Mặc dù, việc hát chỉ là phụ họa để nam diễn viên làm trò hài hước nhưng anh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về giọng hát. Đây là lần hiếm hoi Quyền Linh khoe MC khoe giọng hát của mình. Giọng của anh trầm ấm, có độ vang và độ rung chắc, cột hơi khỏe.

Quen thuộc với khán giả qua những vai diễn điện ảnh lẫn truyền hình, cũng như làm MC của nhiều gameshow nhưng Quyền Linh ít khi thể hiện khả năng hát hò của mình. Thi thoảng, anh cũng biểu diễn văn nghệ trong một số gameshow như "Bạn có thực tài" và cũng nhận được lời khen về giọng hát.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.