Xem - ăn - chơi

Việt Hương khóc nấc vì 11 năm qua luôn xa chồng

22/07/2017, 14:17

Danh hài Việt Hương nghẹn ngào vì 11 năm qua, cô phải xa chồng thường xuyên.

vh

Danh hài Việt Hương nghẹn ngào vì 11 năm qua, cô phải xa chồng thường xuyên.

Là một nữ danh hài nổi tiếng và luôn được yêu mến không chỉ bởi sự giỏi giang trong nghề, Việt Hương còn được ngưỡng mộ bởi cuộc sống gia đình hạnh phúc với chồng là nhạc sĩ Hoài Phương. Tuy nhiên, nhiều năm qua, với độ nổi tiếng ngày càng tăng, Việt Hương thường đi đi về về giữa Việt Nam - Mỹ nên thời gian cô ở bên chồng con cũng không nhiều.

Trong tập 17 chương trình "Ca sĩ bí ẩn", Việt Hương như vỡ òa khi chồng cô bất ngờ xuất hiện trong chương trình trong vai trò thí sinh bí ẩn. Ngay khi thí sinh thứ 7 vừa cất giọng hát lên, Việt Hương tỏ vẻ đầy bất ngờ và ngay lập tức nhận ra ngay đây chính là ông xã của mình. Không khỏi sự xúc động, nữ danh hàig nghẹn ngào trong nước mắt để thưởng thức giọng ca đầy ngọt ngào của ông xã mình.

Trong chương trình, Hoài Phương biểu diễn ca khúc "Đường tình gió cuốn". Anh chia sẻ, ca khúc “Đường tình gió cuốn” do chính anh sáng tác, là một món quà đặc biệt mà anh muốn dành tặng đến cho Việt Hương vì tháng 7 cũng là tháng kỷ niệm 11 năm ngày cưới của cặp đôi Việt Hương – Hoài Phương. Nhận được món quà quá bất ngờ, Việt Hương xúc động gửi lời xin lỗi đến ông xã vì 11 năm cưới nhau nhưng ít ở gần nhau. Bản thân nữ nghệ sĩ cũng cảm ơn ông xã vì luôn ở gần bên động viên, tin tưởng để nữ nghệ sĩ tiếp tục bước trên con  đường mà mình đã chọn.

"Việt Hương đi rất nhiều, tiếp xúc rất nhiều với những người như anh Chí Tài mới hiểu Hương thẳng một đường mà đi. quan trọng nhất là người bên cạnh phải ủng hộ, tin mình, và 11 năm qua, mình xa cách nghìn trùng, em thấy có lỗi với anh lắm. Nhưng đó là nghề nghiệp , em không thể thay đổi được", Việt Hương nghẹn ngào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.